Liên quan đến vụ việc bà Lynne Ryan, nữ du khách Australia phàn nàn về chất lượng dịch vụ dưới mức tiêu chuẩn khi đi du lịch Việt Nam, hôm nay (29/5), Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Văn Tuấn đã có thư gửi bà Lynne.
Trong thư, ông Nguyễn Văn Tuấn đã chia sẻ với nữ du khách về sự việc xảy ra với bà và những người bạn, đồng thời cho biết sau khi nhận được thông tin, Tổng cục Du lịch đã làm việc với các cơ quan chức năng địa phương và các nhà cung cấp dịch vụ. Các doanh nghiệp có hành vi gian lận và vi phạm đã bị xử phạt nghiêm khắc.
Qua sự việc này, cơ quan chức năng sẽ tiến hành kiểm tra, rà soát tất cả các tàu thủy phục vụ du lịch nhằm đảm bảo an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ để tránh những trường hợp tương tự. Tổng cục Du lịch chuyển tới bà Lynne lời xin lỗi từ đại lý lữ hành đã bán tour, cảm ơn những thông tin bà phản ảnh, đồng thời mời bà trở lại Việt Nam để thăm lại Vịnh Hạ Long và một số điểm đến khác của Việt Nam.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!