Mở đường bay thẳng Hà Nội - Haneda

Anh Tuấn-Thứ tư, ngày 02/07/2014 09:15 GMT+7

Hành khách sẽ có nhiều sự lựa chọn khi đến Nhật Bản bằng các đường bay mới của Vietnam Airlines. Ảnh: TTXVN

Ngày 1/7, tại sân bay quốc tế Haneda, Tokyo, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành đường bay Hà Nội - Haneda, Nhật Bản.

Tham dự buổi lễ cắt băng khánh thành có nhiều quan chức cao cấp đại diện cho hai nước và hơn 20 phóng viên đến từ các cơ quan báo chí và kênh truyền thông Nhật Bản, Việt Nam. Ngay sau lễ khai trương, chuyến bay đầu tiên nối liền sân bay Haneda và Nội Bài đã diễn ra suôn sẻ.

Hãng hàng không Vietnam Airlines luôn coi Nhật Bản là một trong những thị trường trọng điểm. Trong năm 2013, lượng khách Nhật Bản tới Việt Nam đạt 620.000 lượt khách và khách Việt Nam tới Nhật Bản đạt 120.000 lượt khách. Số lượng này được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2014.

Tuyến bay từ sân bay quốc tế Haneda - Hà Nội là tuyến bay thứ 5 nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của nhân dân hai nước với tần suất 7 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus 321. Trước đó, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã mở 4 tuyến bay thường lệ tới sân bay của Nhật Bản là sân bay Narita, Kansai, Chubu và Fukuoka.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước