Đó là một trong những bước tiến nhằm đơn giản thủ tục của điện lực miền Nam. Điều này không chỉ giúp người dân giảm tối đa phiền hà, mà còn góp phần nâng chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam tăng 5 bậc so với kết quả năm 2016.
Đối với người dân đến làm thủ tục: không phải ai cũng biết nhiều về công nghệ thông tin nhưng họ đều cảm thấy hài lòng vì được chăm sóc bởi những ứng dụng công nghệ thông tin, giải quyết theo quy trình một cửa.
Bằng việc liên kết với 10 ngân hàng và 4 tổ chức thanh toán, đã có hơn 13% số khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam đang sử dụng dịch vụ thanh toán qua ngân hàng với số tiền thanh toán hàng năm đạt hơn 500 tỷ đồng.
Thay đổi phong cách phục vụ, tạo sự gần gũi, tin cậy của người dân chính là cách thức để Điện lực miền Nam nói riêng, ngành điện nói chung góp phần cải thiện môi trường kinh doanh tại Việt Nam, tham gia sâu vào quá trình hội nhập quốc tế.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!