Sau khi chi trả cho các chi phí sinh hoạt thiết yếu, khoảng 2/5 người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi cho du lịch, mua sắm...
Đó là kết quả từ cuộc khảo sát mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường Nielsen. Người tiêu dùng Việt Nam đứng đầu toàn cầu về chỉ số tiết kiệm với 76%. Tuy nhiên, sau khi chi trả cho các chi phí sinh hoạt thiết yếu, khoảng 2/5 người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi cho du lịch, mua sắm quần áo mới, các sản phẩm công nghệ mới, sửa chữa nhà cửa và các dịch vụ giải trí.
5 mối quan tâm lớn nhất của người Việt hiện nay vẫn là sức khỏe, tính ổn định công việc, tình hình kinh tế, cân bằng giữa công việc, cuộc sống, sức khỏe và hạnh phúc của bố mẹ.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!