Phát động phong trào hát Quốc ca trong sinh viên

Quang Trường -Thứ bảy, ngày 30/11/2013 13:52 GMT+7

Trường Cao đẳng sư phạm Hà Nội vừa phát động và triển khai phong trào hát Quốc ca và các bài hát truyền thống trong sinh viên.

Phong trào hát Quốc ca truyền thống được thực hiện theo Nghị định của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức các nghi thức trao tặng, đón nhận hình thức khen thưởng, danh hiệu, đối ngoại và tiếp khách nước ngoài… tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng thông qua các sinh hoạt tập thể.

‘ Ảnh minh họa

Việc triển khai phong trào hát Quốc ca và các bài hát truyền thống đã thực sự nâng cao ý thức chính trị cho mỗi cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên nhà trường. Nhắc nhở mỗi cá nhân về truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc, rèn luyện đạo đức, tư thế, tác phong mẫu mực trong các sinh hoạt tập thể.

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện này, trường Cao đẳng sư phạm Hà Nội đã tổ chức Hội thi hát quốc ca và các bài hát truyền thống với mong muốn nhân rộng phong trào ý nghĩa này. Việc phát động để sinh viên, cán bộ viên chức nhà trường tham gia hát Quốc ca và các bài hát truyền thống trong các hoạt động tập thể cũng phần nào thể hiện ý thức dân tộc, trách nhiệm, tình yêu nước của mỗi cá nhân.

Trong thời gian tới, phong trào này sẽ được nhân rộng trong hệ thống các trường trung học chuyên nghiệp và Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc .

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước