Phê duyệt biên chế công chức hưởng lương Nhà nước

Thu Trang-Thứ tư, ngày 27/11/2013 11:22 GMT+7

 Ngày 26/11, Thủ tướng Chính phủ có quyết định về việc phê duyệt biên chế công chức hưởng lương từ ngân sách Nhà nước của các cơ quan hành chính nhà nước, biên chế của các hội có tính chất đặc thù hoạt động trong phạm vi cả nước năm 2014.

Theo quyết định này, tổng biên chế công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước năm 2014 của các cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước, cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài là 281.714. Cụ thể, biên chế công chức trong các cơ quan hành chính nhà nước là 275.107; biên chế công chức dự phòng là 6.607.

Tổng biên chế của các hội có tính chất đặc thù hoạt động trong phạm vi cả nước là 686. Bộ trưởng Bộ Nội vụ có trách nhiệm giao biên chế công chức đối với từng bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, tổ chức do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ thành lập mà không phải đơn vị sự nghiệp công lập, các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; giao biên chế đối với từng hội có tính chất đặc thù hoạt động trong phạm vi cả nước trong tổng biên chế công chức năm 2014.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước