Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà bệnh nhi ung thư

Nguyệt Ánh-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 20:21 GMT+7

Ảnh: VOV

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm và trao quà cho các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội.

Trước những thiệt thòi của các cháu nhỏ mang trong mình căn bệnh ung thư cùng nỗi đau mà các cháu phải gánh chịu, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc và nhấn mạnh “các cháu không đơn độc”. Bên cạnh các bệnh nhi và gia đình, luôn có sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các ban ngành, đoàn thể cùng sự chia sẻ của cả cộng đồng.

Tại khoa Nhi, 70 cháu đang điều trị nội trú đã được nhận quà từ Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng của Bộ Y tế và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Những động viên về vật chất và tinh thần đến với các cháu trong ngày Quốc tế thiếu nhi cũng chính là thể hiện mong muốn xoa dịu nỗi đau, mang lại niềm tin và hy vọng chiến thắng bệnh tật.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cũng biểu dương nỗ lực của ngành y trong việc chăm sóc sức khỏe cho những mầm non tương lai của đất nước, động viên đội ngũ y bác sĩ đang hàng ngày hàng giờ góp sức giúp giảm bớt những thiệt thòi cho các cháu nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo. Đồng thời bày tỏ mong muốn các thầy thuốc tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi phương pháp hiệu quả, đáp ứng nhu cầu điều trị cho bệnh nhân nhi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước