Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải kiểm tra công tác ứng phó bão tại Quảng Ninh

Minh Toàn – Duy Long-Thứ bảy, ngày 19/07/2014 12:01 GMT+7

Sáng nay (19/7), Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã kiểm tra công tác phòng chống sạt lở tại một số bãi thải mỏ trên địa bàn thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Theo báo cáo của Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại để đề phòng việc sạt lở các bãi thải do mưa lớn sau bão, Tập đoàn đã chỉ đạo các đơn vị gia cố tại các vị trí xung yếu, các bãi thải chưa ổn định nằm gần khu dân cư, đồng thời tổ chức lực lượng, phương tiện ứng trực tại chỗ để xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.

‘ Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu các địa phương phải đảm bảo an toàn cho người dân. (Ảnh: Dân trí)

Sau khi kiểm tra thực tế, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, mặc dù đã đổ bộ vào đất liền nhưng hoàn lưu sau bão có khả năng gây mưa lớn, vì vậy tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị thuộc Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam cần tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống sạt lở tại các bãi thải mỏ, và các khu vực có nguy cơ sạt lở cao.

Đồng thời, tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị thuộc Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam tiếp tục theo dõi sát tình hình, đề phòng nguy cơ xảy ra lũ ống, lũ quét tại các khu vực miền núi, bảo đảm an toàn về tính mạng và giảm thiểu thiệt hại về tài sản cho người dân.

Tin theo dòng sự kiện: Cơn bão số 2

Ứng phó với bão số 2 tại Móng Cái, Quảng Ninh

Bão số 2 đang gây mưa ở Lạng Sơn, Móng Cái

Bão số 2 đã trực tiếp ảnh hưởng tới tỉnh Quảng Ninh

Các địa phương sẵn sàng ứng phó với bão số 2

Bão số 2: Vùng núi Bắc Bộ có nguy cơ xảy ra lũ quét

Quảng Ninh chủ động phòng tránh trước dự báo là tâm bão số 2

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước