Phú Thọ: Nổ kho thuốc pháo hoa

ĐT Chính Phủ-Thứ bảy, ngày 12/10/2013 17:14 GMT+7

 Khoảng 8h ngày 12/10, tại Xí nghiệp 4, Nhà máy Z121 thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng đóng trên địa bàn xã Khải Xuân và Võ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ nổ tại khu vực sản xuất pháo hoa.

Các cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành các biện pháp khống chế vụ nổ và đảm bảo an toàn cho người dân khu vực xung quanh. Hiện chưa có thống kê về thương vong cũng như thiệt hại do vụ nổ gây ra.

Báo Phú Thọ đưa tin, ngay sau khi vụ nổ xảy ra, UBND tỉnh Phú Thọ đã điều động các phương tiện cấp cứu, lực lượng cứu hỏa của tỉnh đang tích cực cứu người bị nạn và dập tắt vụ cháy.

Ông Hoàng Dân Mạc, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã có mặt tại hiện trường vụ nổ và chỉ đạo Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và các cơ quan chức năng khẩn trương ứng cứu.

Theo lời kể của người dân địa phương, tiếng nổ phát ra từ lúc 7h55, liên tiếp và kéo dài hàng tiếng đồng hồ. Mùi thuốc pháo nồng nặc, đất rung chuyển vài km. Theo quan sát, đã có hàng chục chuyến xe cứu thương chở người đi cấp cứu tại các cơ sở y tế gần đó.

Được biết, đây là nơi duy nhất trong nước sản xuất và cung cấp pháo hoa để phục vụ những ngày đại lễ của dân tộc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước