Sẽ xử nghiêm vụ bé trai 5 tuổi ôm vô lăng lái xe chở rác

PV-Thứ tư, ngày 09/07/2014 16:14 GMT+7

Vụ tài xế xe rác để cháu bé 5 tuổi ngồi ở ghế tài xế ôm vô lăng khi xe đang chạy sẽ bị xử lý nghiêm (Ảnh: VTV Online)

Lãnh đạo UBND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An khẳng định, vụ tài xế xe rác để cháu bé 5 tuổi ngồi ở ghế tài xế ôm vô lăng khi xe đang chạy là có thật. Ngay khi có thông tin phản ánh, UBND huyện đã chỉ đạo phòng Kinh tế hạ tầng huyện xác minh làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định.

Theo một số báo chí phản ánh, đầu tháng 7 vừa qua hàng trăm người dân đi đường và sống ven tuyến đường Nguyễn Trung Trực, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An không khỏi giật mình lo sợ khi nhìn thấy một bé trai 5 tuổi ngồi ngay vị trí tài xế, hai tay cầm vô lăng để điều khiển xe chở rác trọng tải lớn với biển số 62A.0066.

Chiếc xe này lưu thông từ vòng xoay công viên thị trấn xuống chợ Tân Bình dài gần 2km. Cháu bé ngồi trên ghế tài xế miệng cười vui khi hai tay cầm vô lăng lúc xe chạy. Ngồi kề bên là ông nội của cháu bé cũng chính là tài xế lái xe rác. Bên cạnh là hai cháu bé ngồi ở vị trí phụ xế chừng 9 đến 10 tuổi.

Cảnh tượng này đã khiến cho nhiều người hoảng sợ chạy dạt xe vào hai bên lề để khỏi bị vạ lây. Tuy nhiên, lái xe chính vẫn vô tư để cho cháu nội của mình cầm lái.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đưa lên mạng, người dân đã thể hiện sự bức xúc và đề nghị xử phạt thật nghiêm đối với người lái xe chính để những vi phạm này không còn tái diễn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước