Thượng tướng Ngô Xuân Lịch thăm các chiến sỹ bị thương trong vụ máy bay rơi

Nam Hùng-Thứ ba, ngày 08/07/2014 14:14 GMT+7

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch tặng quà, động viên thân nhân các đồng chí bị thương.(Ảnh: Quân đội Nhân dân)

Sáng 8/7, thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch - Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đã đến thăm hỏi động viên các chiến sỹ bị thương và gia đình người thân các nạn nhân trong vụ rơi máy bay trực thăng tại Thạch Thất ngày 7/7.

Tin theo dòng sự kiện:

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch đã động viên tinh thần, chia sẻ mất mát, tặng quà thân nhân gia đình các đồng chí bị thương và hy sinh đang có mặt tại Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác.

Sau khi nghe báo cáo cáo của Cục Quân y, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng Không - Không quân, Bộ Tư lệnh Thủ đô về quá trình điều trị những người bị thương và việc động viên tinh thần gia đình, giải quyết chế độ, chính sách đối với các đồng chí bị thương và hy sinh, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch đã biểu dương các Bệnh viện Quân y đã kịp thời xử lý và tận tình cứu chữa các nạn nhân từ khi sự cố xảy ra; đồng thời đề nghị cán bộ y bác sỹ Viện bỏng Quốc gia tiếp tục nỗ lực cao nhất, huy động các bác sĩ giỏi nhất, máy móc hiện đại nhất, thuốc men tốt nhất, để cứu sống các đồng chí bị thương nặng. Thượng tướng Ngô Xuân Lịch cũng yêu cầu các cơ quan chức năng kịp thời làm công tác chính sách, chế độ cho các chiến sỹ hy sinh và bị thương.

Cũng theo báo cáo đến 4h ngày 8/7, mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng có thêm 2 đồng chí bị thương nặng đã hy sinh, 3 đồng chí còn lại vẫn trong tình trạng hôn mê sâu, đa chấn thương, đang nằm trong khu cách ly và được các y bác sỹ dốc sức cứu chữa.

Từ khóa:

máy bay Mi-171

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước