Tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu điện

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 16/08/2017 09:36 GMT+7

Ảnh minh họa: TTXVN

VTV.vn - Dự kiến, việc trả kết quả qua dịch vụ bưu chính được tiến hành từ 1/9/2017 và việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính được tiến hành từ ngày 1/1/2018.

Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tiến hành việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công theo đề nghị của các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Các doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ có trách nhiệm thỏa thuận với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về hình thức thanh toán chi phí gửi và nhận hồ sơ.

Để có thêm thông tin chi tiết, các doanh nghiệp có thể liên hệ các số điện thoại 0243.8249517 (máy lẻ 104 hoặc máy lẻ 607).

Khai trương dịch vụ tiếp nhận thủ tục hành chính qua bưu điện Khai trương dịch vụ tiếp nhận thủ tục hành chính qua bưu điện Giảm thiểu thời gian, công sức của người dân khi đi làm hộ khẩu bằng cải cách hành chính Giảm thiểu thời gian, công sức của người dân khi đi làm hộ khẩu bằng cải cách hành chính Bưu điện ưu tiên chuyển hồ sơ xét tuyển đại học, cao đẳng Bưu điện ưu tiên chuyển hồ sơ xét tuyển đại học, cao đẳng

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước