Tông vào tàu hỏa, xe khách Bắc Giang lao thẳng xuống ruộng

Nguyễn Hà-Thứ tư, ngày 09/07/2014 17:39 GMT+7

Chiếc xe ô tô 45 chỗ sau khi bị tai nạn (Nguồn: Ủy ban ATGT quốc gia)

Vào khoảng 8h hôm nay (9/7), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô mang BKS 12L-0052 với chiếc tàu hỏa số hiệu D14E – 2011 đang chạy tuyến Kép - Hạ Long khiến 10 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra tại Km10+700 đường tỉnh 295 thuộc địa phận xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe ô tô khách đang chở 20 người chạy theo hướng thị trấn Vôi đi Bảo Sơn, huyện Lục Nam.

Vụ tai nạn đã làm 10 người trên xe khách bị thương, trong đó có hai người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lục Nam. Vụ tai nạn đã làm cho đầu máy chiếc tàu hỏa một bánh chệch khỏi đường ray, còn chiếc xe khách đâm thẳng xuống ruộng ven đường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông và ngành đường sắt đã có mặt kịp thời để phân làn đường, khắc phục sự cố đường ray, đảm bảo giao thông nhanh chóng thông suốt.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chiếc xe khách không tuân thủ theo đúng quy định khi di chuyển qua đoạn đường giao cắt với đường sắt. Vụ việc xảy ra chính là một lời cảnh báo đối với chủ các phương tiện khi tham gia giao thông qua đoạn đường sắt, cần chú ý giảm tốc độ, quan sát hai bên đường, tránh để xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc, gây thiệt hại về người và vật chất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước