Việc đánh giá mức độ hài lòng được thực hiện đối với các đơn vị giải quyết thủ tục hành chính và UBND phường, xã, thị trấn. Theo đó, các đơn vị bố trí thiết bị đánh giá hài lòng ở vị trí thích hợp, triển khai bảng biểu, tài liệu hướng dẫn nhằm thu hút, tạo sự thuận lợi cho tổ chức, người dân tham gia đánh giá.
Các Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện tăng cường kiểm tra việc thực hiện hệ thống đánh giá hài lòng của tổ chức và người dân đối với dịch vụ công. Trong đó, việc đánh giá thái độ, tác phong, chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức thông qua hệ thống này được thực hiện từ nay đến cuối năm 2017.
UBND TP.HCM yêu cầu mức độ hài lòng của nhân dân và doanh nghiệp về thủ tục hành chính phải đạt trên 80%.
*Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TVOnline!