TP.HCM: Xe SH bốc cháy, 2 chị em ruột chết ngạt

Đức Hạnh-Thứ ba, ngày 17/09/2013 15:08 GMT+7

 Sáng 17/9, một vụ cháy xe SH đã xảy ra tại số nhà 15/12 đường số 7, khu phố 1, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM làm 2 cháu bé thiệt mạng.

Vụ cháy xảy ra vào lúc 3h30, ngọn lửa phát ra từ chiếc xe máy SH đang để trong nhà. Tại hiện trường, toàn bộ đồ đạc trong nhà bị cháy xém, ám khói đen. Ngay sau khi phát hiện cháy, người dân đã nhanh chóng đập cửa dập đám cháy. Sau 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa đã được khống chế, tuy nhiên vụ cháy đã làm 2 cháu bé tử vong trên đường đến bệnh viện do ngạt khói.

‘ Chiếc xe máy SH bị cháy trơ khung. Ảnh: ANTĐ

Theo lời kể của người dân, gia đình anh Nguyễn Văn Y và chị Lê Thị Trừng là bố mẹ của hai cháu Nguyễn Thị Kim Huyền (14 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Hương (10 tuổi) làm nghề buôn bán nên thường xuyên rời khỏi nhà từ sáng sớm. Căn nhà này được anh chị thuê cách đây 4 năm, điều đáng nói là, mặc dù đã phát hiện ra mùi khét từ trước khi khỏi nhà, nhưng vì chủ quan nên anh Y không kiểm tra, dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC địa phương đã có mặt kịp thời, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước