Những thuê bao bị chặn là thuê bao đã nhận được đủ 5 tin nhắn thông báo của nhà mạng nhưng vẫn chưa cập nhật thông tin.
Để nối lại liên lạc, chủ thuê bao chỉ cần cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng My Viettel hoặc tới các điểm giao dịch của nhà mạng này.
Còn trong trường hợp bất khả kháng, chưa thể cập nhật thông tin được ngay, chủ thuê bao có thể xin mở chặn tạm thời, bằng các cách sau: soạn tin có cú pháp MO gửi 195, qua ứng dụng My Viettel hoặc gọi tới tổng 1800.8098.
Lưu ý, chủ thuê bao chỉ có thể xin mở chặn tối đa trong 3 ngày.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!