UBTVQH sẽ thông qua Nghị quyết hướng dẫn lấy phiếu tín nhiệm

Thu Trà -Thứ hai, ngày 14/01/2013 15:01 GMT+7

Tại phiên họp thứ 14, Ủy ban TVQH sẽ thông qua Nghị quyết hướng dẫn về việc lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do QH, HĐND bầu hoặc phê chuẩn.

Ủy ban TVQH sẽ cho ý kiến về các vấn đề lớn còn có ý kiến khác nhau của 5 dự thảo Luật: Luật đất đai (sửa đổi); Luật giáo dục quốc phòng, an ninh; Luật phòng, chống khủng bố; Luật phòng, tránh giảm nhẹ thiên tai; Luật khoa học và công nghệ (sửa đổi).

Cũng tại phiên họp này, Ủy ban TVQH sẽ cho ý kiến về việc ban hành Nghị định về hoạt động mỹ thuật, Nghị định quy định công nhận ngày truyền thống, ngày kỷ niệm và ngày hưởng ứng của Việt Nam. Cho ý kiến về 2 tờ trình của Kiểm toán Nhà nước về việc thành lập Thanh tra Kiểm toán Nhà nước trực thuộc Kiểm toán Nhà nước và đổi tên Vụ Quan hệ quốc tế thành Vụ Hợp tác quốc tế và việc bố trí vốn đầu tư giai đoạn 2013-2015 cho các dự án trụ sở làm việc của Kiểm toán Nhà nước.

Trong sáng nay, Ủy ban TVQH đã cho ý kiến về các vấn đề lớn còn có ý kiến khác nhau của dự thảo Luật giáo dục quốc phòng, an ninh và dự thảo Luật phòng, chống khủng bố. Đây là 2 dự thảo Luật đã được các đại biểu Quốc hội thảo luận cho ý kiến tại kỳ họp thứ tư vừa qua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước