Va chạm mạnh với xe tải, xe khách gây tai nạn liên hoàn

Trung Tính-Thứ ba, ngày 11/02/2014 17:49 GMT+7

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Chí Tưởng (Ảnh: TTXVN)

Khoảng 6h00 ngày 11/2, trên đại lộ Bình Dương, cách cầu Tân Phú, thuộc Phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An khoảng 200m, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 13 người bị thương.

Theo người dân trong khu vực, xe khách loại 25 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 53S-8622 khi đang lưu thông từ Bến Cát hướng về TP.HCM đã bất ngờ va chạm mạnh vào đuôi xe tải loại 11 tấn mang biển kiểm soát 54N-5455 trên làn đường chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh đã khiến xe khách lạc tay lái lao qua làn đường dành cho xe máy, tông vào 2 xe máy do một phụ nữ và một người đàn ông điều khiển. Sau đó, chiếc xe khách tiếp tục lao vào văn phòng trưng bày sản phẩm của một cơ sở đồ gỗ và nằm kẹt bên trong.

Theo xác minh ban đầu của ngành chức năng, khi tai nạn xảy ra, xe khách đang chở 18 người. Tai nạn đã khiến 11 người trong xe khách và 2 người điều khiển xe gắn máy bị thương phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thuận An. Trong đó có 4 trường hợp nguy kịch phải chuyển viện, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước