“Vinh quang Việt Nam” – Tự hào trước những cá nhân tiêu biểu

Nguyễn Ngân-Chủ nhật, ngày 14/07/2013 16:40 GMT+7

 26 tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc, vượt khó đi lên đã được tôn vinh trong chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ X.

Mỗi cá nhân tham dự chương trình thuộc mỗi lĩnh vực khác nhau, tuy nhiên đều thể hiện nhiệt huyết cháy bỏng, lương tâm nghề nghiệp cao cả, tình đoàn kết thân ái, có trách nhiệm với đời, với cộng đồng xã hội. Đó là những tấm gương điển hình đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước trên nhiều lĩnh vực.

‘ Lê Văn Được trong chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ X. (Ảnh: Dân trí)

Chương trình Vinh quang Việt Nam qua 10 năm tổ chức đã khẳng định được những giá trị thiết thực trong đời sống chính trị, xã hội của đất nước, thực sự trở thành thương hiệu có uy tín trong việc tôn vinh các điển hình tốt và tạo ra sức lan tỏa mạnh. Hàng trăm tấm gương tiêu biểu được chương trình tôn vinh, vẫn đang phát huy những phẩm chất cao quý, ngày càng có sức lan tỏa lớn trong xã hội, góp phần động viên nhân dân cả nước hăng hái thi đua, đóng góp nhiều hơn cho đất nước.

Cũng trong chương trình, em Lê Văn Được, học sinh lớp 9B, xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An là cá nhân nhỏ tuổi nhất được tôn vinh. Không sợ hiểm nguy, nhảy xuống dòng nước sâu cứu 5 em nhỏ thoát chết. Ước mơ của cậu bé lớp 9 được chia sẻ ngay tại chương trình: “Em chỉ mơ ước được đi bộ đội để bảo vệ Tổ quốc”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước