GLTT với ca sỹ Minh Thư

NT-Thứ năm, ngày 24/04/2014 14:17 GMT+7

Sau vài năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, ca sỹ Minh Thư chính thức quay trở lại với showbiz qua nhạc phim Vừa đi vừa khóc. VTV Online đã có buổi GLTT với ca sỹ Minh Thư vào 14h ngày (24/4).

Vốn được khán giả truyền hình biết đến từ những ngày tham dự các sân chơi âm nhạc như Sao mai – Điểm hẹn, Tiếng hát truyền hình… nhưng mãi đến sau này, khi Minh Thư bắt đầu sáng tác các ca khúc nhạc phim truyền hình, tên tuổi của cô dần được chú ý nhiều hơn.

Có duyên với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nên sau hiệu ứng nhạc phim Bỗng dưng muốn khóc, Minh Thư lại gây “sốt” với các ca khúc trong phim Vừa đi vừa khóc.


“Minh Thư cảm thấy rất vui mừng khi các ca khúc nhạc phim phát sóng trên VTV lại nhận được phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình. Đối với người nghệ sỹ dù đi hát hay sáng tác mà được công chúng đón nhận thì đều là niềm hạnh phúc. Để viết sáng tác các ca khúc cho Vừa đi vừa khóc, Minh Thư đã mất khoảng hơn một năm và bám sát nội dung cũng như lấy chất liệu viết từ chính cuộc sống của mình ” – Minh Thư chia sẻ.

Nhạc phim Vừa đi vừa khóc bao gồm 6 ca khúc: Nắng, Vừa đi vừa khóc, Lo âu, Em mơ, Cảm xúc và Còn yêu nhau hãy về với nhau. Đặc biệt ca khúc Còn yêu nhau hãy về với nhau là sáng tác Minh Thư rất yêu thích và dự định sẽ làm MV về ca khúc này.

Ngay sau hiệu ứng về nhạc phim đang phát sóng trên VTV3, Minh Thư sẽ quay trở lại với showbiz bằng hình ảnh mới: nữ tính, quyến rũ và sử dụng vũ đạo nhiều hơn. Hiện tại cô đang tham dự chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài và mong muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Dưới đây là buổi giao lưu trực tuyến với ca sỹ - nhạc sỹ Minh Thư tại VTV Online:


Chị Thư ơi, em thấy chị sáng tác nhiều bài hát với tình yêu buồn, đầy day dứt và tiếc nuối. Lời và giai điệu của bài hát rất chân thật như chính chị đang tâm sự vậy. Chị có thể chia sẻ một chút về chuyện tình cảm của mình được không, nhất là mối tình luôn làm cảm hứng trong sáng tác của chị. Chú (Hoàng Lê Vũ, 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM)

Minh Thư: Chào bạn! Trước giờ có lẽ Thư rất ít chia sẽ về chuyện tình cảm trên mặt báo, có lẽ vì chưa có tin gì vui và chắc chắn để thông báo với mọi người. Chắc hẳn, khán giả cũng nhận ra rằng các ca khúc của Thư cũng khá là buồn nên rất nhiều bạn quan tâm và hỏi thăm Thư chuyện tình cảm. Thật ra trong tình yêu, ai cũng trải qua những hanh phúc và đau buồn, Thư cũng không ngoại lệ.

Đa phần những lúc buồn như vậy thì mình lại có cảm hứng sáng tác và cũng chính những ca khúc đó lại được rất nhiều khán giả yêu thích. Thư không biết là nên vui hay buồn để tiếp tục có những sáng tác như vậy nữa. Nói cho vui chứ, Thư rất cám ơn những tình cảm và sự quan tâm của khán giả dành cho mình và cám ơn bạn đã có một câu hỏi thật hay cho Thư. Chắc chắn trong thời gian tới khi có tin vui trong cuộc sống tình cảm, Thư sẽ chia sẽ với mọi người liền!^^

Chị Minh Thư thân mến! Em đang theo dõi chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, đến vòng thi này chị có cảm thấy áp lực nào không ạ? (Bé Bi Bon, ngon_gio_heb_937@gmail.com, )

Minh Thư: Vòng thi tiếp theo là thể loại Rock và có nhiều người nói với Thư rằng đây chính là sở trường của Thư nên chắc chắn Thư rất thoải mái tâm lí và không lo lắng gì. Thực ra, Thư cũng có hồi hộp chút đấy bạn. Vì Rock là thể loại Thư đã được khán giả biết đến nên chắc chắn Thư lại càng cố gắng hơn để không làm mọi người thất vọng và nhất là không được quá lơ là trong tuần kế tiếp này vì tuần vừa rồi Thư đã được mọi người quan tâm khá nhiều.

Hơi áp lực tí xíu, nhưng Thư vẫn cảm thấy cuộc chơi đang rất vui và mình cũng đang hòa vào cuộc chơi và tạm thời không nghĩ tới phần loại trực tiếp trong đêm đó luôn. Cứ chơi hết mình cái đã nhưng mà các bạn đừng quên theo dõi và bình chọn cho Thư nha!

Các ca khúc Minh Thư sáng tác thường có giai điệu buồn buồn, ngoài đời Thư có phải là cô gái nhạy cảm, dễ u sầu không? (Hoa Mai, nfywo_726@gmail.com)
Minh Thư: Ngoài đời Thư hay cười lắm và cũng là người thân thiện, hòa đồng. Bản thân Thư thấy mình là người cực kì nhạy cảm. Khi vui Thư cũng vui hết mình, mà khi buồn Thư cũng buồn hết mức luôn. Con người cũng cần có những lúc sống hết mình với cảm xúc. Đôi khi Thư lại thấy nỗi buồn rất đẹp. Không biết có ai thấy giống Thư không nhưng rõ ràng nhờ có nỗi buồn mà con người và cuộc sống trở nên thi vị hơn. Tuy nhiên cái gì cũng cần có sự cân bằng và mình phải học cách làm chủ cảm xúc để không ảnh hưởng tới bản thân và những người xung quanh.
Chị Thư ơi! Lần đầu tiên em thấy chị giao lưu trực tuyến cùng độc giả. Cảm xúc của chị lúc này như thế nào? Chị có hay biểu diễn ở Đà Lạt không? Chúc chị buổi chiều vui vẻ! (Tiến Đạt Nguyễn, Đà Lạt)

Minh Thư: Chào em! Cảm xúc hiện giờ của chị rất vui, nhất là nhận được nhiều câu hỏi và sự quan tâm của em và các bạn gửi về cho chị. Chị cũng hay lên xứ sở mộng mơ Đà Lạt để biểu diễn, hi vọng ngày gần nhất sẽ gặp em nha.

Em có người yêu chưa Minh Thư? Dự định của em bao giờ sẽ lập gia đình? (Nguyễn Quý Đức, Hà Đông, Hà Nội)
Minh Thư: Hihi, Thư nghe câu hỏi xong cũng chỉ biết cười trừ thôi nè. Trả lời thật đây ạ, Thư hiện giờ vẫn còn chưa may mắn gặp được người của mình. Thư cũng đang mong sớm có tin vui ạ. Nếu tìm được một nửa của mình là sẽ cưới liền luôn.
Tôi có đọc bài phỏng vấn của Minh Thư và biết vài năm qua bạn chú trọng vào sáng tác nhiều hơn, vậy những năm vừa rồi, Thư ấp ủ các dự định như thế nào? Cuộc sống của bạn ra sao? Tuổi trẻ dễ dàng trôi đi và nếu không biết nắm bắt cơ hội sẽ bị vuột mất, Thư nghĩ sao?
(Nguyễn Thị Mỹ Anh, my_anh_hb@yahoo.com.vn, Hoà Bình)

Minh Thư: Trong những năm gần đây ngoài việc ca hát ra Thư còn may mắn được khán giả đón nhận với vai trò sáng tác nhạc phim. Chính vì vậy mà thời gian qua, Thư cũng đã quá mải mê với công việc sáng tác mà chưa đẩy mạnh về lĩnh vực biểu diễn. Có nhiều khán giả thắc mắc sao thấy Thư ít xuất hiện trên các lĩnh vực truyền thông. Thư cũng không biết phải nói sao cho khán giả hiểu, một phần có lẽ là cũng là do Thư gặp một biến cố trong cuộc sống tình cảm nên mình chưa làm việc hết năng suất.

Hiện tại cuộc sống của Thư đã dần đi vào quĩ đạo tốt hơn và tinh thần của mình cũng vững vàng hơn. Khoảng thời gian vừa qua cũng là lúc Thư dần lấy lại năng lượng để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật trong thời gian sắp tới. Thư vừa ra mắt nhạc phim Vừa đi vừa khóc và cũng chuẩn bị ra album nhạc phim như một lời tri ân dành cho những khán giả đã quan tâm và ủng hộ Thư trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó Thư cũng chuẩn bị quay thêm MV nhạc phim ca khúc Còn yêu nhau hãy về với nhau.

Cám ơn bạn đã đặt một câu hỏi rất hay để Thư có thể trần tình cùng với mọi người. Và chắc chắn, vì như bạn nói, tuổi trẻ sẽ vuột qua nhanh nếu như ta không biết nắm bắt những cơ hội, Thư đang cảm thấy mình trẻ hơn bao giờ hết và nhiệt huyết với lần trở lại showbiz này.

Phim của Vũ Ngọc Đãng thường được chiếu trên VTV nên có lượng khán giả xem khá đông, Minh Thư có thấy may mắn vì nhạc phim cũng được chú ý nhiều hơn không? (Hoàng Diễm My, Tân Lạc, Hoà Bình)

Minh Thư: Thư thấy vui vì nhạc phim đã làm đúng vai trò của nó: hỗ trợ cho phim và làm phim biểu cảm hơn. Tất nhiên bên cạnh đó, Thư thấy mình may mắn và vinh dự vì được làm việc với một đạo diễn tài giỏi và rất thông minh như anh Vũ Ngọc Đãng. Thư nghĩ nhạc của mình cũng đến gần hơn với khán giả nhờ bộ phim và đó là niềm hạnh phúc lớn của Thư.

Em muốn đi xem Tuyệt đỉnh tranh tài thì xin vé ở đâu à chị? (Mạnh Quân, tha_ra_di_thoi@gmail.com, )

Minh Thư: Cám ơn bạn đã quan tâm đến chương trình và Thư nha. Bạn có thể liên lạc qua FB của Thư để nhận vé nha https://www.facebook.com/minhthu.nguyen.376

Em thấy thông tin nói nhạc phim Vừa đi vừa khóc có tới 6 ca khúc nhưng khi xem phim, em chưa nghe đủ 6 ca khúc hả chị?
(Trung Luke, luke_love_92849@gmail.com, )

Minh Thư: Nhạc phim Vừa đi vừa khóc có 6 ca khúc là: Vừa đi vừa khóc, Lo âu, Cảm xúc, Em mơ, Nắng, Còn yêu nhau hãy về với nhau. Có lẽ khi phát trên phim thì có ca khúc Nắng là được sử dụng cố định mỗi khi giới thiệu bắt đầu phim. Còn bài hát cuối phim sẽ được luân phiên thay đổi một trong 5 ca khúc còn lại. Và cũng tùy vào mỗi phân đoạn phim phù hợp với ca khúc nào thì đạo diễn sẽ chọn ca khúc phù hợp để cho vào. Em có thể lên mạng hoặc vào Keeng.vn để nghe đủ 6 ca khúc nha. Thân mến!

Chị Minh Thư thân mến! Từ ngày bước chân vào giới showbiz đến nay, chị thấy mình thay đổi nhiều như thế nào? Nghệ sỹ nào ảnh hưởng đến phong cách sáng tác của chị nhất và chị thần tượng ai? Chúc chị có buổi GLTT vui vẻ nha! (Đào Hải Lý, Cao Bằng)

Minh Thư: Chị thấy mình thay đổi nhiều lắm, nhưng cũng may là thay đổi theo chiều hướng tích cực không thôi. Ví dụ như ngày xưa chị ít nói và hơi có khoảng cách với mọi người, nhưng sau này thì chị lại cời mở và hòa đồng hơn. Trước kia chị nhút nhát và rụt rè thì bây giờ chị mạnh dạn hơn. Tuy nhiên, bản tính của chị vẫn còn hiền lành, chưa "ăn hiếp" được ai, cũng là một điều thiệt thòi (hihi)

Chị đùa đấy! có nhiều người hỏi chị vào giới showbiz có bị ảnh hưởng xấu đi không? Chị thấy mình cứ sống thật với bản thân mình và mình sẽ thu hút được những đối tượng tương đồng với mình, như vậy thì nếu bản chất tốt thì vẫn sẽ tốt thôi, em hiểu ý chị chứ?

Ngày trước chị rất thích phong cách của Sheryl Crow và Avril Lagvine và tất nhiên khi mới bắt đầu sáng tác mình cũng có chút ảnh hưởng của họ, nhưng bây giờ thì chị đã định hình được phong cách riêng của mình rồi. Chúc em chiều thứ 5 vui nhé!

Được biết Minh Thư đổ bộ cả Bài hát yêu thích ở Hà Nội vào tháng 5 với ca khúc Vừa đi vừa khóc, phải không? Hẹn gặp lại chị ở Hà Nội nha^^ (Baby cute, , Hà Nội)

Minh Thư: Đúng rồi, cám ơn bạn. Rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả tại Hà Nội cũng như khán giả truyền hình!

Chị Minh Thư ơi! Chị đã bao giờ có ý tưởng sẽ tham gia chương trình Bài hát Việt chưa vì em thấy các bài hát chị sáng tác rất hay. (Kiều Thu Hằng, Hải Phòng)

Minh Thư: Hii, cám ơn bạn. Trước đây Thư cũng có hai lần tham gia Bài hát Việt với ca khúc Em mong vậy thôi và Cứ yêu. Bài hát Việt là một sân chơi rất thú vị và cũng giúp cho các nhạc sĩ có cơ hội được đến gần với khán giả hơn. Nếu như có được sự ủng hộ của em và mọi người thì chắc chắn trong thời gian tới Thư sẽ gửi bài tham gia chương trình luôn.

Ca khúc Còn yêu nhau hãy quay về với nhau đã được Minh Thư cho ra mắt MV chưa vậy? Đối với Minh Thư, ca khúc này có gắn liền với kỷ niệm nào về tình yêu của bạn không?
(Trần Quang Hiếu, Vũng Tàu)

Minh Thư: Ôi, hôm nay được hỏi mấy câu khó trả lời quá, nhưng mà Thư thích vì bạn hỏi vào đúng vấn đề của Thư luôn đấy. Khán giả thường hay hỏi không biết Thư lấy ý tưởng để viết ca khúc từ đâu, thì đây là một trong những lí do Thư hay nói với khán giả rằng : hãy nghe nhạc của Thư và sẽ hiểu Thư như thế nào. Thực ra khi sáng tác Thư cũng đã gửi vào trong bài hát của mình rất nhiều tâm tư và suy nghĩ của chính bản thân, vì cảm xúc sẽ lan truyền đến cảm xúc và cách tốt nhất là ta nên viết bằng cảm xúc thực mà ta ít ra đã từng trải nghiệm.

Chị Thư ơi! Mỗi khi buồn, chị thường làm gì để giải toả stress ạ? Sở thích của chị là gì ạ? (Vy Vy Nguyễn, Hải Dương)

Minh Thư: Mỗi khi buồn thiệt là buồn chị chẳng thiết làm gì cả. Chị cũng hay ở một mình, mà khi ở một mình không chịu được nữa thì chị tìm đến sự chia sẽ cùng người thân, bạn bè. Rồi khi nào sắp hết buồn và có sinh khí lại thì chị lại tìm đến những sở thích của bản thân để làm cho cuộc sống mình sinh động hơn, ví dụ như đi xem phim, đi du lịch hay ăn uống nè em.



Em có biết nấu ăn không Minh Thư? Món ăn em yêu thích là gì? :)) (Dưa Hấu, Đà Nẵng)
Minh Thư: Anh đã hỏi trúng sở thích của em rồi đó. Em nấu ăn chắc chắn chưa ngon bằng mẹ em, nhưng bảo đảm là ăn vào không quá thê thảm. (Cười) Và có những lần mẹ đi du lịch thì ở nhà mấy nhỏ em gái của em cũng không có phàn nàn gì, nhiều khi còn yêu cầu đủ món nữa. Em thích những món mẹ nấu và cũng thích hầu hết tất cả các món ăn ạ.
Mình thấy Minh Thư mất hút lâu quá, nhớ ngày xưa còn thi chương trình ca hát với Tóc Tiên cơ. Sau nhiều năm hoạt động âm nhạc, Minh Thư có khả năng sáng tác sao mãi chưa bật hẳn lên vậy? (Linh Kute, , Hải Phòng)
Minh Thư: Chắc là do mình chưa tới "số" đó. Thư đều xem mọi thứ diễn ra quanh mình với một cách nhìn nhẹ nhàng, có thể nói là tính cách của mình thiếu sự bon chen cần thiết của showbiz. Sự thiệt thòi này cũng làm ảnh hưởng đến con đường mình đã chọn. Thư biết điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và đang dần khắc phục. Hi vọng sự trở lại lần này mọi người có thể thấy sự thay đổi của Thư và tiếp tục ủng hộ Thư nha!
Tôi thấy Minh Thư nói muốn tham gia sang lĩnh vực phim ảnh, thế còn về quảng cáo hay dẫn chương trình thì bạn có hứng thú không? (Nguyễn Tiến Dũng, Hà Giang)

Minh Thư: Dạ phải chi câu hỏi này được đặt ra bởi đạo diễn hay nhà sản xuất thì Thư trả lời là Có ngay! (Cười) Nói vậy để anh biết là Thư rất sẵn lòng tham gia tất cả những gì liên quan đến nghệ thuật. Được sống và làm việc trong môi trường nghệ thuật thì dù là công việc gì Thư cũng đều trân quí!

Hiện nay nhiều ca sỹ nổi lên từ cộng đồng mạng với nhiều chiêu trò khác nhau và dòng nhạc sến xẩm, Minh Thư nghĩ sao về điều này và làm nghệ thuật chân chính thì có khó khăn quá để nổi tiếng không? (Bùi Đình Toản, Ba Vì, Hà Nội)

Minh Thư: Thư nghĩ dòng nhạc nào cũng có khán giả riêng. Thư không phân biệt giữa dòng nhạc chính thống hay thị trường. Cái gì cũng có qui luật đào thải của nó, nếu dòng nhạc sến xẩm hay thị trường còn sống được, có nghĩa là khán giả có nhu cầu nghe và thưởng thức. Vì vậy, chúng ta không có quyền phán xét về cách thưởng thức của khán giả cũng như không thể cấm người làm nghệ thuật hoặc ca sĩ không được hát những gì họ muốn.

Đối với Thư, làm nghệ thuật chân chính lúc nào cũng gặp khó khăn cả, không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn trong tất cả những lĩnh vực khác, đây là bài toán nan giải. Nhưng với Thư thì Thư muốn được khán giả không chỉ quan tâm mà còn được quí trọng nữa, bởi vì làm nghệ sĩ mà không được quí trọng thì chỉ là kẻ mua vui.

Cũng chính vì vậy mà ngày trước ba mẹ Thư cũng rất lo lắng khi Thư chọn con đường nghệ thuật này. Và hiện giờ Thư vẫn đang phải chứng minh cho ba mẹ thấy con đường mà Thư đã chọn là đúng. Thư vẫn đang cố gắng làm cho khán giả yêu quí mình vì những gì mình đã làm được chứ không vì những thứ khác.

Châm ngôn sống của chị Thư là gì vậy? Trong cuộc sống của chị, ai là người có ảnh hưởng lớn nhất tới chị? (Bùi Thu Trang, Kiên Giang)

Minh Thư: Châm ngôn sống của Thư là : "sống phải có tâm, chân thật và không gian dối". Từ nhỏ Thư đã được ba mẹ dạy rằng mình phải sống sao cho không hổ thẹn với bản thân mình. Có nhiều khi làm lỗi, hay nhiều khi nói không dối với ba mẹ điều gì là lát hồi tự động chạy lại khai báo liền riết rồi thành thói quen, có khi làm người khác hiểu lầm mình cũng thấy áy náy và day dứt lắm, phải làm sao cho sáng tỏ mới ăn ngon ngủ yên được.

Trong cuộc sống chị ảnh hưởng mẹ nhiều nhất và chị thích như vậy, mẹ là mẫu người phụ nữ truyền thống suốt ngày chỉ có gia đình. Nhiều khi thấy thương mẹ lắm vì bản tính chịu thương chịu khó chăm sóc cho cả nhà của mẹ. Không biết mình giống được mấy phần của mẹ, chỉ hi vọng chị cũng sẽ nấu ăn ngon như mẹ thôi. (Cười)

Trong tình yêu, Minh Thư là một cô gái như thế nào? Ngoài đời, Minh Thư là cô gái cá tính hay nữ tính? hihi (Đỗ Hoàng Lan, , Hà Giang)
Minh Thư: Thư thấy mình nữ tính, dù đôi khi nói chuyện không mấy ngọt ngào. Có lẽ do trước đây Thư được nuông chiều quá hoặc do là chị cả trong nhà nên Thư nói chuyện hơi cứng. Nhưng tất nhiên là có những lúc mình cũng ngọt ngào làm cho đối phương "hết hồn". (Cười) Thư quan niệm là ngọt ngào cũng phải đúng lúc và đúng cách thì mới có "ép phê" được. Trong tình yêu Thư thích người kia chủ động và nhường hết quyền quyết định cho mình. ^^
Dường như Minh Thư đang muốn tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật ngoài ca hát, vậy Minh Thư có tự tin mình sẽ làm tốt? (,flacon@gmail.com, Hà nội)
Minh Thư: Tất nhiên khi đã quyết định tham gia những lĩnh vực khác Thư sẽ nghiên cứu rất kĩ và mình cũng có trách nhiệm với những gì mình làm. Hơn nữa (điều này Thư nói thật) là không phải mình muốn là được, vì công việc sẽ không chỉ ảnh hưởng tới hình ảnh bản thân mà còn đến những người xung quanh, nên chắc chắn Thư mà có làm dở quá thì mọi người cũng sẽ cản liền.^^
Thư ơi! Được biết Thư sẽ theo hình ảnh sexy, bốc lửa hơn, vậy âm nhạc sẽ mạnh mẽ hơn sao? (Oanh Oanh, Cao Bằng)

Minh Thư: Để có thể khai thác lợi thế hình thể (mà như mọi người xung quanh Thư thường nói là Thư đã chưa biết tận dụng bấy lâu nay) theo chiều hướng gợi cảm, nữ tính, mạnh mẽ mà vẫn giữ được sự sang trọng và không phản cảm, âm nhạc của Thư cũng chắc chắn sẽ thay đổi. Quí vị hãy chờ xem sự thay đổi này của Thư nha!

Chị Thư ơi! Em thấy chị rất xinh ạ! Phong cách thời trang yêu thích của chị là gì ạ? Nó có lãng mạn và dễ thương giống những bài hát của chị không? (little_girl@gmail.com, Thái Nguyên)

Minh Thư: Em ơi! Lời khen của em làm chị cảm động vô cùng! Phong cách thời trang của chị rất năng động và giản dị, ngoài đời chị thích mặc những gì phù hợp với trạng thái cảm xúc của mình tại thời điểm đó. Ví dụ như hôm nay chị thấy mình nữ tính thì sẽ mặc đồ kiểu nhẹ nhàng một chút, có lúc lại thấy mình năng động và tomboy thì jeans và sơ mi hoặc áo thun. Còn trên sân khấu chị cũng mặc đồ phù hợp với ca khúc mình thể hiện. Tiêu chí của chị bây giờ cũng đi cùng với xu hướng thế giới là sang trọng, gợi cảm và đơn giản.

Thư rất vui vì hôm nay được VTV.VN làm cầu nối cho Thư và các quí bạn đọc của báo có một buổi giao lưu nói chuyện thân tình như vậy. Cám ơn VTV.VN và những câu hỏi mà các anh chị, các bạn đã gửi về cho Thư. Tuy còn nhiều câu hỏi mà Thư chưa thể trả lời hết được nhưng hi vọng qua buổi giao lưu này quí vị đã hiểu thêm về Thư và công việc hiện tại của Thư.

Rất mong được sự ủng hộ và quan tâm của quí vị trong thời gian sắp tới. Thư xin mến chúc quí đọc giả sẽ có thật nhiều nhiềm vui và sức khỏe trong cuộc sống, và sẽ có những ngày cuối tuần ý nghĩa bên cạnh gia đình và người thân. Thứ 7 mở HTV7 xem Tuyệt đỉnh tranh tài và bình chọn cho Thư nha quí vị. ^^

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước