GLTT với diễn viễn trẻ Quang Minh - Phim "Sát thủ online"

VTV-Thứ ba, ngày 22/10/2013 14:26 GMT+7

 Vừa lên sóng VTV3 những tập đầu tiên, bộ phim Sát thủ online đang bắt đầu gây được sự chú ý từ khán giả yêu thích phim Việt.  VTV Online đang có buổi giao lưu với nhân vật chính của phim là sát thủ game online mang tên Mr Mouse – Quang Minh.

Sát thủ online được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyễn Xuân Thủy với câu chuyện kể về một nhóm game thủ online đã cùng nhau gây tội ác. Phim đề cập đến những mặt trái của internet và một số người trẻ tuổi nông nổi, thiếu nhận thức, dễ bị dụ dỗ vào thế giới ảo rồi trở thành mối đe dọa nguy hiểm cho xã hội. Để trả thù cá nhân, họ thậm chí không từ bỏ những hành vi thấp hèn như tung clip sex và cảnh bạo lực lên mạng.

Phim xoay quanh nhân vật Tý (Quang Minh đóng) – cậu bé trải qua một tuổi thơ dữ dội, thiếu thốn tình cảm của người mẹ và bị người cha bạo hành về thể xác lẫn tinh thần. Vì vậy, Tý luôn chất chứa lòng thù hận, có cái nhìn lệch lạc về cuộc sống và gia đình. Lớn lên, Tý trở thành một game thủ chuyên nghiệp và gia nhập băng nhóm tội phạm trên mạng. Tý và đồng bọn bị lực lượng cảnh sát điều tra truy lùng gắt gao nhưng với sự khôn ngoan, giúp đỡ của Hương Sữa, Tý nhiều lần thoát được vòng vây của lực lượng cảnh sát.

Bên cạnh sự tàn bạo vì bị cái xấu chi phối các hành vi và lối sống, Tý cũng khiến người xem xúc động với những ký ức đau thương về người mẹ. Nỗi nhớ mẹ da diết và ước mong gặp lại mẹ một lần trong đời luôn khắc khoải trong Tý. Trong hành trình tìm mẹ, Tý gặp muôn vàn khó khăn khi luôn phải tìm cách thoát khởi sự truy đuổi của cảnh sát. Tội ác sẽ phải trả giá nhưng vẫn có chút đắng lòng, xót xa về những thời khắc cuối cùng của Tý khi kết thúc hành trình kiếm tìm ấy.

Chia sẻ về lần đầu đảm nhận vai diễn chính, Quang Minh cho biết: “Đây là lần đầu tiên mình đảm nhận một vai diễn cá tính, liều lĩnh khác hẳn với con người thật ngoài đời. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn khi nhập vai nhưng Quang Minh đã cố gắng hoàn thành tốt hình ảnh Tý. Mong rằng qua mỗi tập phim, khán giả sẽ ủng hộ phim nói chung và vai diễn của Quang Minh nhiều hơn”.

Ngay từ bây giờ, quý vị độc giả có thể đặt câu hỏi giao lưu với Quang Minh tại đây

‘ Bạn là diễn viên trẻ, đẹp trai. Trong phim có nói rất nhiều cảnh nóng nhạy cảm. Bạn diễn cũng trẻ và xinh đẹp. Vậy bạn xử lý thế nào với tình huống: phim giả - tình thật ? (Gia Hiếu, nguyengiahieu2006@gmail.com, 20 Thợ Nhuộm. Hà nội)

Quang Minh: Lần đầu tiên cho phép Quang Minh gửi tới tất cả các độc giả lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất! Quang Minh rất vui khi có dịp giao lưu với độc giả của VTV, hy vọng chúng ta sẽ có buổi nói chuyện, chia sẻ thật nhiều điều để các bạn có thể hiểu rõ hơn về con người Quang Minh cũng như vai diễn Tý.

Mình xin cảm ơn câu hỏi rất thú vị của bạn Gia Hiếu: Phải nói là câu hỏi này Quang Minh nhận được rất nhiều, ngay từ khi trailer ra mắt cho đến khi phim phát sóng. Quang Minh quan niệm khi mình diễn những cảnh nóng, cảnh nhạy cảm với các diễn viên nữ thì hoàn toàn trên tinh thần công việc. Trước tiên, Quang Minh nghĩ vì hiệu quả công việc, sau đó có thể là tình cảm bạn bè hoặc có thể hơn chút nữa là bạn thân với nhau chứ không có tình cảm đặc biệt hơn nữa.

Có một điều thú vị là lần đầu tiên Quang Minh quay "cảnh nóng" trong sự nghiệp diễn xuất của mình là với một người đàn ông là diễn viên Anh Tuấn. (Cười). Tất nhiên, hai anh em sau phim Sát thủ online có những "tình cảm" thân thiết với nhau hơn. Đấy có thể coi là phim giả - tình thật không bạn?^^

Trong phim em thấy ấn tượng nhất là vai diễn của anh Quang Minh và anh đóng vai Tuấn Ẻo. Cho em hỏi anh Minh có thể bật mí trong các tập tiếp theo có cảnh nóng nào giữa anh và Tuấn ẻo không và con người thật của Anh cũng như anh ấy ngoài đời có thuộc thế giới thứ 3 không ạ? (Trần Ngọc Hải, Little.angel7124@yahoo.com, 91 E Hàng Mã)
Quang Minh: Quang Minh xin khẳng định là tại thời điểm này Quang Minh và Duy Long Chun Chun (Tuấn ẻo) chuẩn "man". (Cười). Ở những tập tiếp theo thì các bạn sẽ thấy Tuấn ẻo có những phân đoạn diễn mà Duy Long Chun Chun tự tìm tòi thêm để làm rõ được tính cách của nhân vật khá nhạy cảm. Còn Quang Minh chỉ duy nhất có một "cảnh nóng" cùng với Hương Sữa và cảnh hơi "âm ấm" với Anh Tuấn.
Em chào anh Quang Minh (Tý)! Em muốn hâm mộ Quang Minh thì em phải làm thế nào ạ? (hoàng thị thanh hằng, hoanghang95@gmail.com, Tương Chúc, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội)

Quang Minh: Quang Minh xin cảm ơn tình cảm cũng như sự quan tâm của em dành cho anh! Chúng ta có thể giao lưu với nhau nhiều hơn qua facebook của anh theo địa chỉ: www.facebook.com/dv.quangminh.

Nhưng em phải nhớ xem đầy đủ 24 tập phim Sát thủ online và góp ý bình luận để cho anh hoàn thiện hơn nữa. Cảm ơn em!

Theo Quang Minh thì yếu tố nào ở bạn khiến đạo diễn Mai Hiền quyết định chọn bạn làm nhân vật chính? (Hoàng Văn Tiến, Ba Đình, HN)

Quang Minh: Đây là câu hỏi mà Quang Minh thắc mắc với đạo diễn Mai Hiền và anh ấy đã trả lời: "Anh cần một gương mặt ngây thơ, trong sáng, không có nét của một sát thủ để không ai tin là nhân vật này có thể giết người". Bản chất của Tý là người tốt, không phải kẻ giết người chuyên nghiệp nên đạo diễn Mai Hiền cần sự vụng về khi cầm con dao diễn cảnh giết người của Quang Minh.

Mọi người hay gọi anh là Mr Mouse, anh thấy thích không? Nhìn anh cười cũng giống chuột thế nào í. (Tí và Tèo, HN)
Quang Minh: Cảm ơn câu hỏi rất vui của bạn! Quang Minh vẫn mong chờ khi ra đường, mọi người sẽ gọi Quang Minh bằng cái tên Mr Mouse. Đó là niềm hạnh phúc của Quang Minh. Có lẽ nhìn Quang Minh cười giống chuột cũng là một lợi thế khi đi casting vai diễn Tý của Sát thủ online. Bạn có con mắt nhìn rất giống đạo diễn Mai Hiền! (Cười)
Mình rất ấn tượng với đoạn trailer cảnh con chuột chạy. Quang Minh có thể cho biết để ghi hình cảnh đấy như thế nào được không? Cảm ơn bạn! (Trần Thị Hoa Liên, hoalien_tranthikj@yahoo.com, )
Quang Minh: Quang Minh xin đính chính lại là cậu bé ngồi dạng chân để cho con chuột chạy vào không phải là Quang Minh mà một diễn viên nhí tên là Nam Anh. Đó là những phân đoạn khi Tý còn nhỏ và theo Quang Minh được biết, đoàn làm phim hôm đó phải quay 8 tiếng đồng hồ liên tục chỉ để lấy được 8 giây hình ảnh. Diễn viên chuột chạy mỗi lúc một kiểu khiến cho cảnh quay phải thực hiện rất nhiều lần. Và bé Nam Anh cũng như cả đoàn làm phim cùng phải làm việc theo chú chuột của chúng ta với tinh thần tập trung cao độ, bắt được hình ảnh nào phải ghi lại ngay bởi nếu chú chuột mệt sẽ không thể ghi hình được nữa.

1. Trong trailer giới thiệu, mình thấy có những cảnh quay dưới nước, bạn đã quay những cảnh đó như thế nào, có khó không? 2. Anh Mr. Mouse ơi! Anh có người yêu chưa? Khi quay những cảnh nóng người yêu anh có ghen không? (Ly Bống , haly198x@yahoo.co.uk, Hà Nội )

Quang Minh: Chào Ly Bống! Để ghi hình cảnh quay dưới nước, Quang Minh và đoàn làm phim phải ghi hình 3 đợt. Lần thứ nhất quay ở hồ nước ở Sơn Tây. Khi đó Quang Minh lặn dưới hồ 3 phút và mở mắt, nhưng vì nước hồ đục nên hiệu quả hình ảnh không được tốt. Vì vậy đạo diễn quyết định quay lần thứ 2 tại bể bơi thì Quang Minh và đoàn làm phim cũng ghi hình được nhưng mang về dựng phim thì đạo diễn thấy hình ảnh chưa được tốt. Bản thân Quang Minh cũng chưa ưng ý về diễn xuất của mình. Chính vì vậy, hai anh em quyết định quay thêm một lần nữa. Đạo diễn Mai Hiền đầu tư một máy quay chuyên dụng dưới nước và một đội người nhái phụ quay. Kết quả cuối cùng là chúng ta thấy được những hình ảnh ưng í như trên phim.

Hiện tại, Quang Minh đang có mối tình 7 năm, rất may mắn là trong suốt thời gian qua người yêu của Quang Minh luôn theo sát và ủng hộ con đường sự nghiệp của Quang Minh. Tất cả những bạn diễn của Quang Minh hầu như đều là những người quen biết với cô ấy nên cũng khá yên tâm.

Mình có đọc một bài phỏng vấn mới nhất về bạn, thấy bạn có hoàn cảnh đồng cảm với nhân vật chính của phim Sát thủ online. Có lúc nào bạn có suy nghĩ tiêu cực chưa? (Bùi Tố Loan, Nam Định)
Quang Minh: Chào Tố Loan! Mình rất thích câu hỏi của bạn. Nhân vật Tý thiệt thòi hơn Quang Minh là từ bé đã không có điều kiện học tập nên nhận thức cũng dễ bị sa ngã. Còn Quang Minh may mắn hơn được học hành đầy đủ và biết được việc gì nên làm hay không. Đã có lúc Quang Minh suy nghĩ tiêu cực nhưng chỉ giới hạn ở mức "chùm chăn kín đầu tự hành hạ mình trên giường và đi ngủ". Vậy thôi! (Cười)
Em thấy anh còn đóng trong phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc nữa, nếu so sánh hai nhân vật giữa 2 phim, anh thấy điểm khác biệt như thế nào? (Bobby, bobby_girl_six@gmail.com, HN)
Quang Minh: Thật ra trong phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Quang Minh không có vai nhưng vì chơi thân với NSƯT Công Lý (Phó đạo diễn phim) nên anh em rủ nhau làm chung "một cái gì đó". Ở nhân vật Thắng ở Khi đàn ông góa vợ bật khóc là nhân vật mồm mép sôi nổi, hay ba hoa ( theo đúng sở trường và sở thích của Quang Minh ^^) thì ngược lại ở Sát thủ online, Quang Minh lại vào một Tý lầm lì, ít nói, thậm chí là tỏ ra nguy hiểm. Đó cũng là một cơ hội để Quang Minh muốn thay đổi mình trong mắt khán giả khi diễn 2 dạng vai khác nhau cùng lúc.
Tôi thích xem khung giờ Rubic và dành tình cảm cho phim Việt nhiều. Tôi thấy diễn viên trẻ giờ nổi lên cũng nhiều lắm, các bạn cũng dễ mắc bệnh nổi tiếng, không biết Quang Minh thì sao? (Nguyễn Thị Hoài, Quảng Nam)
Quang Minh: Tất nhiên ở thời điểm này, nếu như Quang Minh hứa sẽ không mắc bệnh sao nhưng vì một lý do khách quan hoặc chủ quan nào đó mà Quang Minh bị đánh giá là mắc bệnh "sao" thì sao? Chỉ có một điều Quang Minh muốn nói với bạn và khán giả là hãy nhìn nhận Quang Minh bằng những công việc, sản phẩm mà Quang Minh dốc tâm huyết để phục vụ quý vị khán giả.

Con đường đến với điện ảnh của Quang Minh được diễn ra như thế nào? Sau nhiều bộ phim và vở kịch, phải chăng Sát thủ online là bước đệm giúp tên tuổi của Quang Minh bật lên hẳn? (Nguyễn Trang Hoài Thu, hoaithu_nguyen_89@yahoo.com, )

Quang Minh: Ngay từ khi còn rất nhỏ, Quang Minh đã được bố mẹ dẫn đi xem kịch, khi đó, Quang Minh đã bắt đầu nhen nhóm ước mơ được đứng trên sân khấu biểu diễn. Lớn lên, Quang Minh vẫn nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên của mình và quyết định thi vào lớp diễn viên của trường Sân khấu điện ảnh. Rất may mắn, Quang Minh lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và ước mơ trở thành diễn viên đã thành hiện thực.

Sát thủ online chắc chắn sẽ là bước đệm cho sự nghiệp của Quang Minh sau này. Ít nhất là tại thời điểm này, Quang Minh không chỉ được các đạo diễn giao cho những vai hài hước, sôi nổi, cá tính mà đã được tin tưởng giao cho những vai sâu sắc và nội tâm. Quang Minh chỉ biết cố gắng làm hết sức mình còn bật được đến đâu thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Mong rằng khán giả sẽ ủng hộ Quang Minh trong những tập phim tiếp theo.

Đóng cặp với Hương Sữa, có kỷ niệm nào mà QM nhớ mãi không? Nhận xét về cô bạn này như thế nào vậy? (Trần Quang Hòa, tran_quanghoa_nn@yahoo.com, )

Quang Minh: Bạch Quỳnh (vai Hương Sữa) là một trong những diễn viên Quang Minh cảm thấy diễn ưng ý nhất. Mặc dù quen nhau từ ngày còn học trong trường Sân khấu điện ảnh nhưng đến khi bắt đầu bấm máy phim Sát thủ online thì hai người mới thực sự chơi thân với nhau. Từ đó, cả Quang Minh và Bạch Quỳnh hiểu hơn về nhau và làm việc với nhau rất suôn sẻ. Có một trường đoạn là lần cuối cùng Mr Mouse và Hương Sữa gặp nhau, cả hai cùng diễn như "lên đồng" khiến cho cả đoàn làm phim lặng đi và cho đến bây giờ, mọi người vẫn nói vui với nhau đó là trường đoạn "kinh điển" của 2 vai chính. ^^

Mình vẫn xem những tiểu phẩm & những vai diễn hài của bạn còn bây giờ là dạng vai nội tâm có sức nặng tâm lý khác hẳn trước đây. Vậy, bạn thích vai diễn nào hơn? Được biết Quang Minh đang công tác tại nhà hát kịch HN và trông liên hoan Lưu Quang Vũ thì Quang Minh cũng tham gia vai chính của vở kịch "Ông kh&o (Hà, lyvh1506@gmail.com, Nguyễn Chí Thanh)

Quang Minh: Cảm ơn bạn vì câu hỏi này. Những vai diễn hài hước, cá tính là sở trường và sở thích của Quang Minh. Quang Minh tự tin khi làm những dạng vai này còn những vai nội tâm, có sức nặng tâm lý là dạng vai mà Quang Minh mơ ước thực hiện và được đạo diễn Mai Hiền tin tưởng giao cho cơ hội đó trong phim Sát thủ online.

Quang Minh cũng như là hội nghệ sỹ sân khấu và những người tạo nên liên hoan tưởng nhớ cố tác giả Lưu Quang Vũ đều mong muốn mọi người hãy nhìn nhận Liên hoan đó như một cơ hội để tri ân tới cố tác giả Lưu Quang Vũ. Mọi người hãy nhìn vào thái độ mà những người đạo diễn, diễn viên của các đoàn nghệ thuật mang đến Liên hoan những vở kịch hơn là những thành tích. Đối với Quang Minh, được khán giả đón nhận và yêu mến là một thành tích đáng kể đối với Quang Minh rồi.


Sau "Sát thủ online", Minh có dự án film nào mới không? Và khán giả sẽ được thấy một Quang Minh như thế nào? Cho mình hỏi câu hơi tò mò một chút là trong film bạn và diễn viên chính có nhiều cảnh thân mật, thế ở ngoài đời 2 bạn có film giả tình thật không? ^.^ (Đăng Dương, dang1312@yahoo.com, Hoàn Kiếm )

Quang Minh: Sau Sát thủ online, Quang Minh mới hoàn thành bộ phim truyền hình 40 tập "Làm chồng đại gia" của đạo diễn Danh Sơn. Hiện tại, Quang Minh đang tham gia bộ phim truyền hình 10 tập "Viết tiếp bản tình ca" của đạo diễn Vũ Minh Trí. Lần này, Quang Minh muốn mang tới hình ảnh hài hước, sôi nổi nhưng đầy sâu lắng, khác hẳn với vai Tý trong Sát thủ online. Bên cạnh đó, Quang Minh vẫn tiếp tục với những vai diễn, vở kịch của mình tại nhà hát Kịch Hà Nội. Hy vọng quý vị khán giả sẽ luôn quan tâm, ủng hộ những vai diễn của Quang Minh cả trên truyền hình và sân khấu kịch.

Gia đình Minh có ai theo nghệ thuật không? Bạn có gen nghệ thuật từ ai thế? Người thân có góp ý cho bạn trong từng tập phim không? (Tuổi học trò, baby_iloveyou99@gmail.com, Đà Lạt)
Quang Minh
: Gia đình Quang Minh không có ai theo nghệ thuật cả, từ thời ông bà đến bố mẹ đều là công nhân lao động. Chỉ có một mình Quang Minh "nảy nòi" yêu nghệ thuật và muốn bước sang một con đường khác. Gia đình cũng rất ủng hộ và không bỏ sót một vở kịch, bộ phim nào của Quang Minh. Mọi người cũng góp ý nhiều. Đó là điều may mắn đối với Quang Minh.

Cảnh nội tâm nào mà anh Minh thấy khó nhất khi quay? (Vũ Thị Ngân Hà, , sinh viên Ngoại Thương, HN)

Quang Minh: Nhân vật Tý hầu như từ đầu đến cuối phim có rất nhiều cảnh nội tâm nhưng cảnh Quang Minh thấy khó nhất chính là đoạn Tý tìm thấy mẹ nhưng trong hoàn cảnh là người mẹ đã mất vì bệnh AIDS. Mục đích xuyên suốt của Tý trong 24 tập phim là đi tìm mẹ và giờ Tý đã tìm thấy mẹ trong hoàn cảnh như vậy mọi thứ trở lên suy sụp. Quang Minh và đạo diễn Mai Hiền, đoàn làm phim đã có một buổi làm việc căng thẳng khi quay phân đoạn này. Các bạn hãy đón xem ở những tập cuối của phim nhé.

Được biết đạo diễn Mai Hiền là một người rất khó tính, khi làm việc cùng vs đạo diễn bạn có bị áo lực không và thấy như thế nào? Cơ duyên nào khiến bạn lọt được vào mắt xanh của đạo diễn Mai Hiền? (Thanh Thanh , c0ngchua_k3o@yahoo.com.vn, Hoàn Kiếm)

Quang Minh: Quang Minh và tất cả các diễn viên đã từng làm việc cùng với đạo diễn Mai Hiền đều phải công nhận anh là một đạo diễn rất khó tính và kỹ tính. Nhưng riêng cá nhân Quang Minh thì Quang Minh trân trọng sự khó tính, kỹ tính của anh Mai Hiền bởi vì những yêu cầu mà đạo diễn đặt ra đều tất cả vì cái chung là mong muốn có một sản phẩm chất lượng cho khán giả truyền hình.

Rất may mắn khi tốt nghiệp Sân khấu điện ảnh, đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải là người chấm thi Quang Minh và chính anh là người giới thiệu Quang Minh cho đạo diễn Mai Hiền. Quang Minh cũng được gọi lên casting như bao diễn viên khác, làm theo yêu cầu của đạo diễn và một ngày đẹp trời, đạo diễn Mai Hiền gọi điện nói rằng "anh tin tưởng giao vai chính cho em". Chính Quang Minh cũng ngỡ ngàng về điều đó.

Là một diễn viên trẻ, lại là vai diễn đầu tiên, vậy bạn lấy kinh nghiệm từ đâu để có thể hoàn thành được công việc diễn xuất? (Khánh Linh, nguyenkhanhlinh@yahoo.com, )
Quang Minh: Bản thân Quang Minh là một diễn viên trẻ, về khó khăn lớn nhất của Quang Minh khi làm phim Sát thủ online chính là vấn đề kinh nghiệm. Mặc dù ở trường lớp cũng được đào tạo nhưng khi ra ngoài làm việc lại là thế giới khác. Nhưng bù lại, may mắn Quang Minh được làm việc chung với ê-kíp chuyên nghiệp từ đạo diễn, quay phim cho đến các cô chú, anh chị diễn viên đã hướng dẫn và chỉ bảo cho Quang Minh rất nhiều. Quang Minh trân trọng điều đó.
Em chào anh, em mới theo dõi được tập đầu bộ phim và thấy khá ấn tượng. Em được biết, đây là vai diễn đầu tiên của anh và anh có sợ rằng khi bị gắn với hình ảnh sát thủ, sẽ có khó thể đảm nhận các vai khác? (Phan Dương)

Quang Minh: Nếu như Quang Minh bị gắn với hình ảnh sát thủ thật thì đó là niềm hạnh phúc đối với Quang Minh vì ít nhiều đã tạo được ấn tượng trong mắt mọi người. Đến khi đó, Quang Minh sẽ phải đặt ra cho mình mục tiêu khác để làm mới mình hơn nữa. Khi làm Sát thủ online cũng chính là bước thay đổi khá lớn so với Quang Minh trước đây. Mong rằng sự thay đổi này sẽ mang lại hiệu quả. Cảm ơn em!

Cái tên Tý nghe chừng có vẻ không hợp lý lắm, Minh có nghĩ vậy không? (Mây trắng,maytrangnho@yahoo.com.vn, )
Quang Minh: Quang Minh thấy tên Tý rất hợp đấy chứ! Trong Sát thủ online, nếu như không tính nhân vật Mr Mouse thì con chuột cũng là một diễn viên được nhắc đi nhắc lại từ đầu đến cuối và mang hiệu quả nhất định. Ngoài ra, khi xem phim bạn để ý mặt của Tý lớn và Tý bé có nét rất là "tý" đấy chứ? (Cười)
Trong phim Minh vào vai một người bị lệch lạc về nhân cách, bạo lực, thâm chí rất tiêu cực, vậy tính cách ngòai đời của Quang Minh như thế nào? (Thanh Tú, Hà Nội)
Quang Minh: Ở ngoài, Quang Minh là người không quá sôi nổi nhưng rất thích hòa đồng, vui vẻ cùng bạn bè. Có thể nói, Mr Mouse và Quang Minh là một trời một vực. Nếu như Quang Minh có tính cách giống như Mr Mouse thì làm sao có cơ hội ngồi đây giao lưu cùng các bạn. ^^
Sát thủ online còn phản ánh thực trạng sa đọa hiện nay của giới trẻ. Đặc biệt là những mối tình đồng tính mang kết cục đau thương. Có phải ở tập tiếp theo, Tý giết người yêu đồng tính của minh? (Phạm Ngọc Minh, pham_ngocminh_8hju@gmail.com, )

Quang Minh: Vấn đề đồng tính chỉ là một mảng nhỏ trong phim Sát thủ online. Bên cạnh đó, tác giả và đạo diễn còn muốn phản ánh về mảng tiêu cực của game online, đời sống sa đọa của bộ phận giới trẻ... Trong phim, Tý không phải là người đồng tính mà bị quấy rối nên có hành động bộc phát là giết người.

Ngoài đóng phim, sở thích của anh Minh hằng ngày là gì? Fan của anh đã lên đến bao nhiêu người rồi ạ?^^ (Tố Nhất, , Đà Nẵng)
Quang Minh: Ngoài đóng phim, Quang Minh còn có sở thích là xem phim. Những lúc rảnh rỗi Quang Minh vẫn đi xem phim cùng với bạn bè. Ngoài ra thỉnh thoảng cùng nhóm Lucky Family vẫn thường xuyên tụ tập với nhau. Vấn đề fan lên tới bao nhiêu người thì thật sự Quang Minh cũng không nắm rõ vì fan cũng giống như bạn bè thôi. ^^
Những tập tiếp theo của phim, Tý có phải sử dụng pha hành động nào không? Quang Minh phải học hỏi những kỹ năng nào khi nhập vai? (Đàm Thùy Linh, gio_quamientoi_sang@gmail.com)
Quang Minh: Trong phim có rất nhiều những pha hành động và những kỹ năng diễn xuất đòi hỏi những thủ thuật chuyên môn. Ví dụ như giết người, cắt máu ăn thề, uống thuốc, chạy trong rừng... tất cả những thứ đó đều hỏi hỏi kỹ năng diễn xuất và phối hợp nhuần nhuyễn giữa đạo diễn, quay phim và diễn viên. Qua Sát thủ online, Quang Minh thấy mình học hỏi được rất nhiều những kỹ năng này.
Nếu so vai diễn của mình với một sát thủ tuổi teen ở ngoài đời, Quang Minh thấy giống bao nhiêu %? (Thu Hiền)
Quang Minh: Để nói giống bao nhiêu phần trăm thì khó lắm. Quang Minh nghĩ hãy để cho khán giả nhận xét thì khách quan hơn. (Cười) Nếu không tính về ngoại hình thì Quang Minh đang cố gắng mang đến tinh thần của một sát thủ hơn là những biểu hiện bên ngoài khi vào vai Mr Mouse.
Ở Sát thủ online, Minh nhìn khá bí ẩn và lạnh lùng. Vậy để hóa thân thành Mr Mouse thì Minh phải học hỏi ở đâu, như thế nào? (Đào Tiến Lộc, Hòa Bình )
Quang Minh: Khi đọc xong kịch bản, Quang Minh vẫn chưa hình dung ra mình phải diễn như thế nào cho đặc biệt. Chính vì vậy, Quang Minh phải đi tìm tất cả các hiệu sách ở Hà Nội để mua cuốn tiểu thuyết Sát thủ online của nhà văn Nguyễn Xuân Thủy, đọc và nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm ra những chi tiết diễn. Đồng thời Quang Minh cũng trao đổi với đạo diễn Mai Hiền rất nhiều để làm sao có được một tạo hình, tính cách nhân vật thật đặc biệt. Cuối cùng Quang Minh đã nghĩ ra một chi tiết diễn có thể nói đó là thói quen của Mr Mouse khi bối rối, lúng túng hoặc không biết phải làm thế nào thì Mr Mouse thường có hành động cắn tay hoặc bất cứ thứ gì có thể cắn được như một loài chuột hay gặm nhấm.
Ngoài đời trông bạn chững chạc hơn. Chúc bạn thành công hơn nữa trong nghệ thuật! (lê thị đào,nhaoahoigmai@.com, 221b Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội)

Quang Minh: Cảm ơn lời khen và lời chúc của bạn! Hy vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Quang Minh trong thời gian tới.

Quang Minh có hài lòng với vai diễn của mình không? Nếu được diễn lại, Minh nghĩ sẽ thay đổi được điều gì? (Tròn xinh, tronxinh@gmail.com, )

Quang Minh: Cho đến thời điểm hiện tại, Quang Minh không còn can thiệp được gì vào vai diễn của mình nữa rồi. Những gì mà Quang Minh thể hiện đều là 101% công sức, tâm huyết của Quang Minh cho vai diễn Tý cũng như là bộ phim. Quang Minh tự cảm thấy hài lòng về điều đó còn hiệu quả đến đâu, có hay hay không thì hãy để cho khán giả nhận xét. Quang Minh rất mong chờ những ý kiến phản hồi từ khán giả.

Vì thời gian có hạn nên Quang Minh không thể trả lời hết các câu hỏi của độc giả nên mong quý vị thông cảm. Nếu có câu hỏi nào, quý vị hãy liên hệ với Quang Minh trên trang cá nhân Facebook hoặc trang cá nhân của Sát thủ online. Cảm ơn quý vị độc giả đã đặt câu hỏi giao lưu cùng Quang Minh. Hẹn gặp lại quý vị trong thời gian tới và hãy đón xem, ủng hộ những tập tiếp theo của Sát thủ online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước