10 ngôi sao của đấu trường âm nhạc Tuyệt đỉnh tranh tài

H.H (ảnh Shalom An Trần)-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 09:26 GMT+7

Đấu trường âm nhạc mới có tên Tuyệt đỉnh tranh tài (format gốc của Na Uy là The Ultimate Entertainer) sẽ quy tụ 10 ngôi sao ca nhạc hiện đang được quan tâm, yêu thích.

10 nhân vật tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài là: Đức Tuấn, Hoàng Hải, Phạm Anh Khoa, Minh Thư, Phạm Thu Hà, Kimmise, Ưng Hoàng Phúc, Phương Vy, Trà My và Trang Nhung.

Họ sẽ trải qua 10 đêm thi hàng tuần với những thử thách là những thể loại âm nhạc mới mẻ, có khi trái ngược hoàn toàn với sở trường. Không chỉ tập trung vào giọng hát, Tuyệt đỉnh tranh tài hướng tới các màn trình diễn thực sự cuốn hút, hấp dẫn cho khán giả vì thế các nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực sáng tạo, kết hợp với vũ đạo... Qua mỗi tuần thi, sẽ có một thí sinh bị loại cho đến khi chỉ còn 2 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết. Thử thách trong đêm chung kết sẽ là 6 tiết mục đơn ca chia đều cho 2 thí sinh. Ai nhận được sự bình chọn của khán giả cao hơn sẽ giành chiến thắng.

‘ Phạm Anh Khoa

‘ Minh Thư

‘ Hoàng Hải

Hiện tại Ban giám khảo của Tuyệt đỉnh tranh tài chưa được công bố nhưng theo thông tin ban đầu sẽ có một chuyên gia âm nhạc hàng đầu là giám khảo xuyên suốt và một khách mời nổi tiếng được luân phiên thay đổi qua từng tuần.

Chương trình sẽ lên sóng lúc 21h trên HTV7, HN1, DRT1 và Giải trí TV bắt đầu từ ngày 19/4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước