Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên tái ngộ khán giả

NT, Ảnh: Cao Trung Hiếu-Thứ sáu, ngày 29/03/2013 17:21 GMT+7

Ca sỹ Đoan Trang sẽ xuất hiện trong liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2013

Ca sỹ Đoan Trang, Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên sẽ tái ngộ khán giả của chương trình vào tối thứ 7 (30/3) với vai trò khách mời.

Chiến thắng thuyết phục với ngôi vị Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên vào năm 2010, ca sỹ Đoan Trang sẽ tái ngộ khán giả của chương trình năm nay với vị trí giám khảo khách mời. Bằng kinh nghiệm vốn có, giám khảo Đoan Trang sẽ có những nhận xét về chuyên môn cũng như chia sẻ chân thành đến từng thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2013.

"Trang rất vui khi có cơ hội trở lại sân chơi Bước nhảy hoàn vũ, càng vui hơn khi gặp lại khán giả và sống trong không khí sôi động của chương trình. Trang đang mong chờ những phần thi đột phá của các cặp đôi và hồi hộp chờ đón Quán quân của mùa thi năm nay", Ca sỹ Đoan Trang chia sẻ.

Dưới đây là bộ ảnh mới nhất của ca sỹ Đoan Trang, vị giám khảo thứ 4 vào vai trò "cầm cân nảy mực" trong tối 30/3.

‘ Đoan Trang tươi trẻ với bộ váy hoa nhí màu đỏ

‘ Sau khi kết hôn với chồng ngoại quốc, Đoan Trang luôn xuất hiện với hình ảnh viên mãn và hạnh phúc.

‘ Không chỉ được biết đến với công việc ca hát, Đoan Trang còn được khán giả yêu mến bởi cách dẫn chương trình khéo léo, hoạt náo.

‘ Sở hữu dáng người nhỏ nhắn, làn da nâu, Đoan Trang ấn tượng trong bộ ảnh mới.

‘ Sự tái ngộ của Đoan Trang trong Bước nhảy hoàn vũ 2013 hứa hẹn mang đến nhiều thú vị.

‘ Từng là thí sinh của chương trình, Đoan Trang hiểu khó khăn của thí sinh và hy vọng cô sẽ có nhận định đúng đắn với mỗi phần thi.

Liveshow thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ là đêm thi với chủ đề điệu Cha cha cha, Jive, Waltz và Quickstep. Mời quý vị chú ý đón xem Bước nhảy hoàn vũ vào 21h thứ 7 (30/3) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước