Acoustic và nhạc phim- Thử thách “nhân đôi” của thí sinh Cặp đôi hoàn hảo

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ tư, ngày 27/03/2013 13:58 GMT+7

Cặp đôi nào sẽ bị loại trong liveshow 7?

 5 cặp đôi còn lại của chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ tiếp tục cuộc tranh tài hứa hẹn nhiều hấp dẫn vào 21h20 chủ nhật (31/3) trên VTV3.

Theo đúng format của Cặp đôi hoàn hảo, thử thách tiếp theo của các thí sinh trong liveshow 7 sẽ là nhạc Acoustic và nhạc phim. Mỗi cặp đôi sẽ tranh tài hai ca khúc theo đúng chủ đề đưa ra. Như thường lệ, cặp đôi nào có số điểm thấp nhất do quy đổi từ điểm số Ban giám khảo và khán giả bình chọn sẽ chính thức rời cuộc chơi.

Liveshow 7 Cặp đôi hoàn hảo hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn, kịch tính bởi 5 cặp thí sinh: Nathan Lee – Ngọc Oanh, Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Phan Đinh Tùng – Cát Phượng, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ và Khánh Ngọc – Trung Cương. Thử thách tuần này như khó khăn nhân lên gấp đôi vì chỉ trong 1 tuần các thí sinh phải lựa chọn và tập luyện 2 ca khúc của 2 dòng nhạc khác nhau. Chính vì vậy, các thí sinh phải tập trung cao độ và chăm chỉ luyện tập với cường độ cao hơn.

Chia sẻ với phóng viên trong lúc nghỉ giải lao, ca sỹ Mỹ Lệ cho biết: “Cặp đôi của Mỹ Lệ rất vui mừng vì tuần trước đã nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất. Vì thế, dù thời gian tập luyện gấp rút nhưng tuần này Mỹ Lệ cùng Khương Ngọc sẽ tiếp tục “cháy” hết mình trên sân khấu để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả truyền hình”.

Cặp đôi nào sẽ bị loại và cặp đôi nào sẽ tiến dần đến ngôi vị quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2013? Mời quý vị chú ý đón xem liveshow 7 của chương trình vào 21h20 chủ nhật (31/3) được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước