Cặp đôi "xấu lạ" mỉm cười chia tay Cặp đôi hoàn hảo

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 25/03/2013 06:25 GMT+7

Thảo Trang - Thuận Việt chia tay Cặp đôi hoàn hảo

 Điểm số “lẹt đẹt” và chưa chiếm trọn cảm tình từ Ban giám khảo cũng như khán giả truyền hình, cặp đôi “xấu lạ” ca sỹ Thảo Trang và nhà thiết kế Thuận Việt đành nói lời chia tay Cặp đôi hoàn hảo.

Tối qua (24/3), các thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo tiếp tục trải qua thử thách với nhạc Jazz và R&B. Đây là thử thách không dễ dàng cho các thí sinh bởi Jazz và R&B đòi hỏi người thể hiện có nền tảng kỹ thuật thanh nhạc tương đối vững.

Giống như các đêm thi trước, cặp đôi nào có số điểm từ Ban giám khảo cộng với số lượng bình chọn của khán giả thấp nhất sẽ dừng bước. Theo đó, cặp đôi ca sỹ mệnh danh “xấu lạ” Thảo Trang và nhà thiết kế Thuận Việt chính thức nói lời chia tay chương trình. Đây là kết quả không mấy bất ngờ vì qua 6 đêm thi, Thảo Trang – Thuận Việt gần như không có gì nổi bật mặc dù phần thi của họ không phải kém nhất.

Với ca khúc Cỏ và mưa, Thảo Trang – Thuận Việt có phần thi khá tình tứ, lãng mạn. Tuy nhiên, phần tranh tài này lại không làm Ban giám khảo hài lòng. Nhạc sỹ Thanh Bùi, khách mời liveshow 6 cho rằng sự kết hợp của Thảo Trang – Thuận Việt vẫn chưa thể hiện đúng phong cách nhạc Jazz mà có hơi hướng Pop và Blue nhiều hơn.

‘ Cặp đôi Thảo Trang - Thuận Việt (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ngậm ngùi là cặp đôi thứ 5 bị loại, Thảo Trang - Thuận Việt dường như xác định tâm lý trước. Vì vậy, ở phút cuối chương trình cả hai đều tỏ ra vui vẻ và không quên nói lời cảm ơn chương trình và khán giả đã giúp họ có những phút giây ý nghĩa.

Ngoài Thảo Trang – Thuận Việt, liveshow 6 còn là cuộc tranh tài tương đối căng thẳng bởi Mỹ Lệ - Khương Ngọc với 60 năm cuộc đời, Phan Đinh Tùng – Cát Phượng với Phút cuối, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ với Ly café ban mê, Nathan Lee – Ngọc Oanh với Hoang mang và kết thúc bằng Khánh Ngọc – Trung Cương với Phố nghèo. Với màn thể hiện "ra chất" Jazz và R&B Khánh Ngọc – Trung Cương đã vượt lên dẫn đầu với số điểm cao nhất, 36 điểm.

Tối qua, Ban tổ chức cũng thông báo Cặp đôi được yêu thích nhất tuần trước đã thuộc về Mỹ Lệ - Khương Ngọc. Đây là lần thứ 2 cặp đôi này nhận giải khán giả bình chọn nhiều nhất.

Như vậy, chương trình sẽ chỉ còn lại 5 cặp đôi đối đầu với các thử thách phía trước. Cặp đôi nào sẽ đủ sức để bứt phá, giành ngôi vị quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2013? Mời quý vị chú ý liveshow 7 của chương trình vào 21h chủ nhật (31/3) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước