Adam Lambert tham gia Glee mùa thứ 5

Khuyên Phạm (Theo Hollywoodreporter)-Thứ bảy, ngày 13/07/2013 13:37 GMT+7

  Adam Lambert, thần tượng âm nhạc Mỹ mùa giải 2009 sẽ tham gia phim ca nhạc đình đám Glee của hãng Fox vào mùa thu này.

Để xác nhận tin này, Ryan Murphy, cha đẻ của chương trình Glee cho biết: “Tôi rất vui và muốn chia sẻ với những khán giả hâm mộ Glee và cả Adam Lambert rằng, giọng ca tài năng nhất của American Idol 2009 sẽ tham gia dàn sao của Glee”.

Mặc dù vậy, cả Murphy và Lambert đều không tiết lộ chi tiết về vai trò của giọng ca cá tính nhất cuộc thi American Idol trong bộ phim ca nhạc được coi là con át chủ bài của hãng Fox. Nhiều khán giả tò mò về điều này, bởi so với một chương trình nổi tiếng với những màn trình diễn táo bạo và “rực lửa”, có vẻ như Lambert quá thuần khiết.

‘ Dàn sao của Glee 2012

Adam Lambert không phải là quán quân American Idol đầu tiên hứng thú với Glee. Năm ngoái, Jessica Sanchez cũng đã có một vai diễn khá dài hơi trong chương trình. Đối với quán quân mùa thứ 8 của American Idol thì việc được tham gia mùa thứ 5 của bộ phim ca nhạc đình đám này đã thỏa nguyện ước mơ của anh. Đầu năm 2012, anh từng tâm sự với báo chí rằng: “Glee thật quá dễ thương, quá hấp dẫn. Chương trình đã vẽ nên bức tranh về nghệ thuật tuổi học đường. Tôi ước được tham gia phim này”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Adam Lambert lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Anh vừa tham gia phim Pretty Little Liars của Đài ABC.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước