Anh Thư – Dương Cẩm Lynh làm người tình đồng giới trong phim mới

NT-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 20:30 GMT+7

Trong bộ phim mới Khi người đàn ông trở lại, diễn viên Anh Thư và Dương Cẩm Lynh đã hoá thân thành người tình đồng giới.

Song song với vai diễn trong bộ phim Thế lực ngầm, Dương Cẩm Lynh đã hóa thân thành một nhân vật hoàn toàn khác lạ với nhiều cảnh quay hấp dẫn và gây sốt. Dương Cẩm Lynh lần đầu tiên sẽ vướng vào mối tình đồng giới với cô bạn thân là diễn viên – người mẫu Anh Thư.

Dương Cẩm Lynh cho biết, cô đã phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng về kịch bản khi nhận lời, đồng thời cảm thấy rất hào hứng và tự tin khi thể hiện nhân vật. Dương Cẩm Lynh mong muốn vai diễn này sẽ đem lại cho các khán giả truyền hình một hình ảnh khác, một góc nhìn khác đa dạng, nhiều màu sắc hơn về diễn xuất của mình. Đồng thời, Dương Cẩm Lynh cũng muốn thay đổi để hóa thân vào nhiều dạng vai, nhiều dạng nhân vật khác lạ mà trước giờ cô chưa từng thử qua.

Bộ phim có tên gọi Khi người đàn ông trở lại của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, xoay quanh câu chuyện về lòng tham của con người, về luật nhân quả trong cuộc sống. Đạo diễn Nhâm Minh Hiền cũng vừa đoạt được giải thưởng Vàng cho đạo diễn truyền hình tại giải thưởng Cánh Diều. Vai diễn của Dương Cẩm Lynh là Trâm, một cô gái trắc trở về tình duyên. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của vai diễn này là nhiều cảnh quay tình cảm với một cô gái bí ẩn khác do Anh Thư thể hiện.

Ngoài đời, Anh Thư và Dương Cẩm Lynh là hai người bạn rất thân thiết với nhau, nên khi diễn những cảnh gần gũi, thân mật trong phim, cả hai đều rất tự nhiên và ăn ý. Trái với lo sợ ban đầu của Dương Cẩm Lynh, những cảnh quay nội tâm giữa hai nhân vật đều được cả hai thể hiện ngọt ngào và giàu cảm xúc.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ phim Khi người đàn ông trở lại:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước