Ba chàng “Nam nhi” khuấy động vòng Đối đầu

HT, Ảnh: Giọng hát Việt nhí-Chủ nhật, ngày 03/08/2014 07:21 GMT+7

Ba hot boy Minh Trường, Hoàng Sơn, Gia phúc của đội HLV Lam Trường đã thổi bùng không khí hào hứng cả trường quay Giọng hát Việt nhí khi thể hiện bản mash up Ba kể con nghe và Nam Nhi.

Tự tin, cá tính và thể hiện hết mình trên sân khấu, cả ba hot boy nhí dường như “đốt cháy” sân khấu. Sở hữu chất giọng lạ, cậu bé chăn dê Minh Trường tiếp tục thể hiện giọng sáng, khỏe. Chàng trai thư pháp Hoàng Sơn có chất giọng khỏe. Trong khi đó, “ốc tiêu" Gia Phúc lại khiến người xem ấn tượng bởi cách nhấn nhá, “giọng hát khác hẳn với vóc dáng”.

Phần thể hiện hết mình và trọn vẹn của ba hot boy nhí đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ các HLV.

HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: “Mặc dù đây là tiết mục mở màn nhưng ba con thực sự tự tin. Đây là tiết mục hay”. HLV Lưu Hương Giang không tiếc lời khen: “Đây đúng là phong cách nam nhi mạnh mẽ vừa thể hiện được đặc điểm và cá tính riêng của mình”.

Trong khi đó, HLV Lam Trường đã nhận xét khá chi tiết từng thí sinh: “Chú thấy các con có sự thay đổi so với vòng Giấu mặt. Các con đã thoải mái khi hát và hát đạt yêu cầu. Với Minh Trường, trong lúc tập con có những lỗi phát âm nhưng hôm nay con đã sửa được lỗi và hát rất bay. Với Đào Gia Phúc, giọng hát của con khác hẳn với vóc dáng của con. Ở vòng trước, con hát đơn còn vòng này con phải hát bè chung với hai anh mà bè còn khó hơn cả hát chính nữa nhưng con đã làm tốt. Còn với Hoàng Sơn, trước con chưa điều tiết được âm lượng nhưng hôm nay con đã khắc phục được”.

‘ Các thí sinh tự tin trên sân khấu

Dù rất khó khăn nhưng anh Hai Lam Trường đã quyết định chọn cậu bé 10 tuổi đến từ Vũng Tàu là Đào Gia Phúc. Sau đây mời quý vị cùng thưởng thức màn biểu diễn cực “sung” của ba thí sinh Gia Phúc, Minh Trường và Hoàng Sơn:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước