“Bữa trưa vui vẻ” - chương trình giải trí mọi lúc mọi nơi

T.H-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 14:35 GMT+7

Toàn cảnh trường quay của chương trình Bữa trưa vui vẻ

Nằm trong chuỗi chương trình tương tác mới trên sóng VTV6, Bữa trưa vui vẻ đang dần trở thành một điểm hẹn quen thuộc của khán giả VTV vào mỗi buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6.

Lên sóng với tiêu chí giúp khán giả có thể giải trí mọi lúc mọi nơi, Bữa trưa vui vẻ mang đến những giây phút tương tác trực tuyến giữa khán giả và chương trình. Đồng thời, khán giả cũng được trải nghiệm chơi cùng những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt trong các thử thách tại trực tiếp trường quay.

Bên cạnh đó, Bữa trưa vui vẻ còn là chương trình nằm trong nằm trong bộ ba chương trình bản tin trong ngày mà VTV6 thiết kế dành riêng cho khán giả trẻ gồm: Có gì mới sáng nay (7h sáng), Bữa trưa vui vẻ (12h trưa) và Thư viện cuộc sống (18h chiều). Vì vậy, nội dung của chương trình luôn được ekip thực hiện thay đổi, làm mới liên tục mỗi ngày, đó có thể là những câu chuyện hài hước xoay quanh chủ đề liên quan đến đời sống, văn hóa, xã hội.

‘ Hình ảnh trang tương tác trực tuyến của chương trình trên ứng dụng VTVplus

Hiện nay, với những khán giả mong muốn được trải nghiệm chương trình này có thể thực hiện bằng hai cách: Đăng nhập trên trang fanpage của chương trình tại địa chỉ http://www.facebook.com/buatruavuive hoặc sử dụng thiết bị thông minh truy cập vào website www.vtvplus.vn.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường ghi hình của Bữa trưa vui vẻ:

‘ Những câu chuyện giữa MC và khách mời đều rất hài hước và vui nhộn

‘ Thậm chí, MC và nhân vật có thể cùng "cá cược" về kết quả của câu đố trong chương trình

‘ Bữa trưa vui vẻ có một DJ trẻ tạo hiệu ứng âm thanh cho chương trình

‘ Những thành viên trong ekip sản xuất của Bữa trưa vui vẻ phải luôn trong trạng thái ứng phó kịp thời với tình huống bất ngờ xảy ra

‘ Các khách mời có thể trình diễn ngay tại sân khấu của Bữa trưa vui vẻ

‘ Thử thách trực tiếp của chương trình luôn có thể đến bất ngờ

‘ MC Công Tố (phải) cùng khách mời là ca sĩ Emily trong thử thách làm bánh kem

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước