Bùi Anh Tuấn sẽ "chuộc lỗi" với khán giả Bài hát yêu thích?

NT, Ảnh: BHYT-Chủ nhật, ngày 17/03/2013 22:57 GMT+7

Bùi Anh Tuấn tự đề cử thành công ca khúc Phố không mùa?

 Trượt biểu diễn trong liveshow tháng 3, Bùi Anh Tuấn đã tự đề cử lại ca khúc Phố không mùa và ca khúc đang có lượt nghe trực tuyến cao nhất trên website.

Sau sự cố đáng tiếc ở Bài hát yêu thích tháng 3, vừa qua, Bùi Anh Tuấn đã tự để cử lại ca khúc Phố không mùa trên website của chương trình. Và thông tin mới nhất cập nhật từ Ban tổ chức, ca khúc Phố không mùa đang dẫn đầu bảng đề cử với hơn 10 000 lượt nghe trực tuyến.

Với quy định của Bài hát yêu thích, ca khúc nào đứng đầu bảng đề cử website sẽ chính thức có mặt trong liveshow của chương trình. Như vậy, rất có thể người hâm mộ sẽ có dịp gặp lại Bùi Anh Tuấn ở liveshow tháng 4 của Bài hát yêu thích.

Ca khúc Phố không mùa là sáng tác của Dương Trường Giang. Phố không mùa là một trong số những bài hát nằm trong dự án âm nhạc về chuỗi ca khúc sáng tác về Hà Nội của Dương Trường Giang kết hợp với Bùi Anh Tuấn. Ca khúc đã nhận được sự ủng hộ và yêu thích đông đảo từ người hâm mộ.

Ngoài bài hát Phố không mùa, hai ca sỹ mới nổi từ Giọng hát Việt là Hương Tràm với ca khúc Anh và Đào Bá Lộc với Lời xin lỗi cũng đứng Top 3 có lượt nghe nhiều nhất. Tuy nhiên, các vị trí ca khúc đều có thể thay đổi từ chính khán giả nghe nhạc lựa chọn. Bảng đề cử qua lượt nghe sẽ đóng lại vào ngày 20/3 và liveshow tháng 4 Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h chủ nhật (7/4) được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước