Ca sĩ nữ nhiều thế hệ góp mặt trong "Sol vàng" tháng 6 (VTV9)

L.P-Thứ tư, ngày 04/06/2014 11:00 GMT+7

Liveshow kỉ niệm chặng đường ca hát hơn 50 năm của ca sĩ Phương Dung và Giao Linh có sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt.

Sau thành công của chương trình đầu tiên Chút gì để nhớ cùa Elvis Phương, chương trình ca nhạc định kì tháng tháng Sol vàng tiếp tục mang đến cho khán giả truyền hình đêm nhạc kỉ niệm 57 năm ca hát của ca sĩ Phương Dung và 50 năm ca hát của ca sĩ Giao Linh với chủ đề Còn mãi những khúc tình ca. Hai nữ ca sĩ là những giọng ca nổi tiếng thập niên 60 – 70 với nhiều ca khúc đắm say hàng triệu người yêu nhạc.

‘ Khi mới nổi tiếng, Phương Dung thường mặc áo dài trắng khi biểu diễn nên được đặt biệt danh "Nhạn trắng Gò Công"

Trong đêm liveshow chung, ca sĩ Phương Dung và Giao Linh sẽ trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Nỗi buồn hoa phượng, Thầm kín, Tiếng xưa, Hoa nở về đêm… Ngoài ra hai nữ danh ca cũng mang đến cho khán giả những tiết mục song ca với nhau và các khách mời cũng là những người đẹp hát hay như ca sĩ Cẩm Ly, Phi Nhung, Trang Mỹ Dung…

‘L Giao Linh được khán giả ưu ái gọi là "Nữ hoàng sầu muộn" vì chị luôn khiến người nghe phải thổn thức bởi giọng ca trầm buồn đặc trưng

Ca sĩ Giao Linh tiết lộ phần kết hợp đặc biệt nhất là lần đầu tiên Giao Linh – Phương Dung – Trang Mỹ Dung cùng trình bày ca khúc Chuyến đò không em. Ngoài ra, phần trình diễn của hai nhân vật chính với con gái cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Ca sĩ Phương Dung và con gái út, ca sĩ Phương Vy vốn thuộc hai phong cách âm nhạc khác nhau. Lần này họ sẽ chọn ca khúc nào để song ca cùng nhau? Ca sĩ Giao Linh sẽ kết hợp với con gái nuôi, ca sĩ Phi Nhung như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong đêm nhạc đặc biệt của hai nữ danh ca nổi tiếng.

Đêm nhạc Sol vàng – Còn mãi những khúc tình ca được THTT lúc 20h ngày 14/6 trên kênh VTV9, Đài PTTH Lâm Đồng, Đài PTTH Đà Nẵng và một số đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước