“Chân dài bóng chuyền” chia tay VNTM 2013

Lan Chi, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 25/11/2013 07:28 GMT+7

Không tạo được đột phá và có phần tụt lùi trong 2 thử thách gần đây, “chân dài bóng chuyền” Nguyễn Thị Thanh là thí sinh tiếp theo chia tay Vietnam’s Next Top Model 2013, nhường tấm vé vào top 7 cho Lê Văn Kiên.

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn với hàng loạt thử thách có độ khó ngày càng tăng, các chàng trai, cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2013 đã từng bước khẳng định tài năng và bộc lộ những tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp. Sau 8 tập lên sóng VTV3 vào 20h Chủ nhật hàng tuần, Vietnam’s Next Top Model 2013 đã tìm ra 7 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng trong, rút ngắn quãng đường chạm đến ngôi vị quán quân của các thí sinh.

Việc thay đổi format với sự tham gia của các thí sinh nam dường như đang lấn át lợi thế của các thí sinh nữ trong cuộc hành trình vốn là “đất diễn” của họ. Dù cố gắng vượt qua nhiều thử thách khó khăn nhưng sau 7 thử thách chỉ còn lại 3 cô gái giữ vững vị trí trong top 7 Vietnam’s Next Top Model 2013.

Kết quả này được tiết lộ với khán giả truyền hình trong tập 8 của chương trình phát sóng tối 24/11 trên VTV3. Hóa thân thành những diễn viên xiếc và phải giữ thăng bằng trên sợi dây cáp ở độ cao 4m để có được những tấm hình đẹp nhất là yêu cầu “khó nhằn” nhất đối với các thí sinh trong thử thách lần này.

Có thể thấy, đây là thử thách này đòi hỏi top 8 phải áp dụng tất cả những kỹ năng đã được rèn luyện từ trước đến giờ như giữ thăng bằng, tạo dáng, biểu cảm gương mặt,... trong cùng một phần chụp hình. Bất ngờ và lo sợ là cảm giác đầu tiên khi các thí sinh nghe xong yêu cầu của Ban giám khảo. Tuy nhiên, bằng tin thần cầu tiến, tất cả các thí sinh đã rất quyết tâm để hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

‘ Mâu Thanh Thủy loạng choạng khi tạo dáng trên không

Với thử thách có phần mạo hiểm nhất từ trước đến nay, khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình khi chứng kiến những màn treo mình tạo dáng thót tim của top 8. Khoác trên mình những “bộ cánh” đặc biệt và phải giữ thăng bằng trên sợi dây cáp nhỏ khi mang giày cao gót đã khiến các thí sinh nữ run sợ và có phần loạng choạng khi tạo dáng.

‘ Anh Quân và Lê Văn Kiên cũng run sợ không kém các thí sinh nữ

Các thí sinh nam dù không phải màn giày cao gót nhưng việc giữ thăng bằng trên sợi dây cáp ở độ cao 4m cũng làm họ mất bình tĩnh. Thậm chí, “thần đồng toán học” Lê Văn Kiên còn run sợ đến toát mồ hôi. Còn Tuấn Việt vì quá sung sức nên đã rơi tự do từ độ cao 4m trong lúc tạo dáng khiến Ban giám khảo và cả ê-kíp giật mình hoảng sợ.

‘ Tuấn Việt quá sung sức khiến dây cáp bị đứt và làm BGK có một phen thót tim

Dù gặp phải những khó khăn khác nhau nhưng các thí sinh đều hoàn thành tốt thử thách và có được những bức hình làm Ban giám khảo hài lòng. Kết quả, Nguyễn Hằng đã có một cú “lội ngược dòng” ngoạn mục khi sở hữu tấm ảnh đẹp nhất của thử thách. Từng bị chê rất nhiều ở biểu cảm một màu, vô hồn không cảm xúc nhưng lần này, Nguyễn Hằng đã nhận được những lời khen có cánh từ Ban giám khảo.

Tiếp tục rơi vào top nguy hiểm cùng “chân dài bóng chuyền” Nguyễn Thị Thanh, Lê Văn Kiên một lần nữa làm giám khảo lo ngại về sự thiếu đột phá trong cách tạo dáng. Song, anh vẫn may mắn hơn Nguyễn Thị Thanh khi nhận đước tấm vé cuối cùng vào top 7 Vietnam’s Next Top Model 2013.

‘ Biểu cảm cứng đơ trong tấm hình là nguyên nhân BGK quyết định loại "chân dài bóng chuyền" Nguyễn Thanh

Dù sở hữu một thể hình đẹp nhưng việc tạo dáng cứng đơ, gương mặt vô hồn không thần sắc đã khiến cho tấm hình của Nguyễn Thanh trở nên vô cùng nhàm chán. Điều này đã buộc Ban giám khảo phải lựa chọn Lê Văn Kiên là thí sinh đi tiếp ở vòng trong.

Kết thúc thử thách tạo dáng trên không, top 7 sẽ có cơ hội tham dự tuần lễ thời trang Singapore Fide Fashion Week 2013. Đồng thời, buổi chụp hình lookbook tại Singapore sẽ quyết định những gương mặt tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Diễn biến hấp dẫn này sẽ có trong tập 9 Vietnam’s Next Top Model 2013 phát sóng 20h Chủ nhật (1/12) trên VTV3. Mời quý khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước