Chinh phục đỉnh cao: Võ Hạ Trâm bất ngờ giành điểm số cao nhất

NT-Thứ hai, ngày 24/02/2014 08:30 GMT+7

Võ Hạ Trâm trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao

Chủ đề trong liveshow 5 là Classic Broadway - Nhạc kịch Broadway kinh điển, “nàng tiên cá” Võ Hạ Trâm bất ngờ vượt mặt các nghệ sỹ hơn tuổi để giành điểm số cao nhất.

Liveshow 5 diễn ra vào tối qua (23/2) đã giúp cho khán giả thưởng thức những tác phẩm kinh điển, nổi tiếng bậc nhất của thể loại musical, với những đòi hỏi cao hơn về độ khó của tác phẩm và diễn xuất nội tâm khi nhập vai vào nhân vật.

Những ca khúc được các ca sĩ trình bày đều được trích từ các vở musical kinh điển của nhạc kịch Mỹ, Anh và Pháp. 6 ca sĩ đã cố gắng hết mình để hóa thân thành các nhân vật trong những vở kịch Opera đình đám nhằm mang đến cho Ban giám khảo và khán giả những phần biểu diễn ấn tượng nhất.

Mở đầu đêm thi là sự xuất hiện ma mị của chàng rocker Kasim Hoàng Vũ. Anh đã hóa thân nhân vật Bóng ma trong ca khúc Music of the night - Khúc nhạc đêm đen của tác giả Andrew Lloyd Webber. Đây là ca khúc trích từ vở nhạc kịch The Phantom of the Opera (Bóng ma trong nhà hát) sáng tác năm 1985. Tiếp đến là phần biểu diễn của ca sĩ Ngọc Anh. Cô đã chọn cho mình ca khúc Wishing you were somehow here again (Ước gì cha còn ở bên con) cũng được trích từ vở nhạc kịch nổi tiếng The Phantom of the Opera. Với chất giọng cao vút cùng với việc hòa mình vào nhân vật người con trong bài hát, phần thi của Ngọc Anh đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

‘ Ca sỹ Ngọc Anh biểu diễn ở liveshow 5

Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe, nhưng Nathan Lee đã thể hiện trọn vẹn ca khúc Belle, đây là một trong những bài hát được trích trong vở nhạc kịch lừng danh Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà. Có thể xem đây là một sự lựa chọn mạo hiểm khi ca khúc này được thể hiện bởi 3 quãng giọng hoàn toàn khác nhau: Basse, Baritone và Tenor, đòi hỏi quãng giọng cực rộng cũng như kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện. Đặc biệt trong phần thi này, Nathan Lee đã lần lượt hóa thân liên tục thành 3 nhân vật khác nhau khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Bên cạnh đó, ca sỹ Khánh Linh còn bất ngờ hóa thân vào nhân vật người mẹ da màu và thể hiện thành công ca khúc Summer time - Đêm hè, trích từ vở nhạc kịch Porgy and Bess sáng tác năm 1935. Giám khảo đã dành cho cô những lời khen ngợi và số điểm cũng khá cao là 39 điểm.

‘ Hồ Trung Dũng hoá thân vào vai nhà thơ

Hai phần thi cuối cùng là của Hồ Trung Dũng và Võ Hạ Trâm. Hồ Trung Dũng vào vai nhà thơ và thể hiện ca khúc Lune (Trăng) trong vở nhạc kịch nổi tiếng Notre dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris) bằng tiếng Pháp. Với chất giọng trầm ấm và cách hát giàu cảm xúc, một lần nữa, Hồ Trung Dũng đã ghi dấu ấn tốt trong lòng khán giả.

‘ Võ Hạ Trâm giành điểm gần tuyệt đối - 39,5 điểm

Còn cô nàng Võ Hạ Trâm hóa thân thành cô gái thanh lịch nhí nhảnh, yêu đời trong ca khúc I could have danced all night – Tôi nhảy múa thâu đêm. Ca khúc này trích từ vở nhạc kịch My Fair Lady (Quý cô Thanh lịch) sáng tác năm 1956. Phần biểu diễn của Võ Hạ Trâm đã chứng tỏ sự sự tiến bộ rõ nét trong giọng hát cũng như cách nhập tâm diễn xuất của cô về nhân vật. Hạ Trâm đã nhận được nhiều lời khen từ phía các vị chuyên môn và điểm số cô nhận được cao nhất trong đêm thi là 39,5 điểm. Có vẻ như càng tiến sâu vào vòng trong, Võ Hạ Trâm càng “vượt mặt” đàn anh, đàn chị để thể hiện bản lĩnh của mình và từng bước tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả xem chương trình.

Đây là đêm thi không loại tuy nhiên tất cả các thí sinh vẫn tỏ ra căng thẳng và áp lực bởi điểm số tuần này có sự quyết định đến việc họ có giữ được tấm vé an toàn tiến vào đêm Chung kết. Trong liveshow 6, 2 thí sinh thấp điểm nhất sẽ bị loại và chỉ còn 4 thí sinh giữ tấm vé an toàn tham gia tranh tài ở vòng Chung kết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước