Chung kết Gương mặt thân quen 2014: Chuyện không có trên màn hình

Bài và ảnh: Lưu Phương-Chủ nhật, ngày 15/06/2014 14:20 GMT+7

Hơn hai tiếng trước khi ghi hình, phim trường đã chật kín khán giả - đó chỉ là một trong nhiều chi tiết hậu trường thú vị mà VTV Online ghi nhận trong đêm chung kết được mong chờ của "Gương mặt thân quen" 2014.

Tình nghệ sĩ

Sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu trong đêm diễn đã cổ vũ tinh thần rất lớn cho các thí sinh nói chung và Hoài Lâm nói riêng. Khi nhìn thấy chị ở hàng ghế khán giả, Hoài Lâm rất xúc động.

‘ Sau khi Hoài Lâm trình diễn xong, trong lúc nghỉ giải lao, NSND Ngọc Giàu đã đến trò chuyện, động viên tinh thần của anh

Gópmặt tại hàng ghế khán giả còn có rất nhiều gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt như diễn viên Lê Phương, Nam Cường, Thanh Trúc, Nhật Kim Anh, Quốc Trường… Dù chương trình kết thúc khá trễ nhưng hầu hết các nghệ sĩ đều nán lại xem đến giây phút cuối cùng để ủng hộ tinh thần cho các đồng nghiệp.

‘ NSND Ngọc Giàu, Nhật Kim Anh, Quốc Trường đến xem show diễn

MC tận tâm

Có thể nói Gương mặt thân quen sẽ khó thành công nếu thiếu vắng MC Thanh Bạch. Không chỉ giữ vai trò kết nối chương trình, anh còn tích cực hỗ trợ ê kíp để có được một buổi diễn hoàn hảo nhất.

‘ MC Thanh Bạch nhặt rác trên sân khấu

Vốn tính nhanh nhẹn, MC Thanh Bạch di chuyển như con thoi trong khu vực sân khấu, cánh gà. Khi phát hiện sân khấu có rác do phần trình diễn trước rơi rớt lại, anh không ngại cúi người nhặt rác để các nghệ sĩ có thể yên tâm tiếp tục biểu diễn.

Ngân Quỳnh nhanh trí

Sau phần hóa thân của Mi-A thành Katrina Kaif, sân khấu ướt đầy nước khiến bộ phận hậu đài khá vất vả lau dọn. Dù đã tiêu tốn khá nhiều khăn giấy, giẻ lau nhưng sàn sân khấu vẫn trơn trượt. Lo lắng cho phần trình diễn sau đó của Minh Thuận gặp khó khăn, Ngân Quỳnh vội lấy miếng vải đỏ đang quấn trên người đưa cho nhân viên hậu đài để lau sàn.

‘ Ngân Quỳnh luôn hỗ trợ các thí sinh khác trong quá trình diễn ra cuộc thi

Trước đó chị dùng phải đo quấn quanh người để tránh sự cố lộ hàng do diện trang phục quá ngắn khi hóa thân thành Jennifer Lopez. Trong tình huống khẩn cấp, chị phản ứng rất nhanh chóng vì cái chung. Hành động nhỏ của Ngân Quỳnh càng chứng tỏ giải thưởng Thí sinh thân thiện nhất dành cho chị rất xứng đáng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước