Cô gái đeo mặt nạ gây ấn tượng mạnh ở Nhân tố bí ẩn

NT-Thứ hai, ngày 31/03/2014 06:12 GMT+7

Bước ra sân khấu Nhân tố bí ẩn với chiếc mặt nạ do tự ti về ngoại hình, thí sinh Huyền Minh đã khiến người xem và Ban giám khảo ngỡ ngàng về giọng hát đầy nội lực của cô.

Trang phục đơn giản và có phần bí ẩn khi đeo chiếc mặt nạ, Huyền Minh rụt rè khi chia sẻ với Ban giám khảo lý do từng bị tai nạn và có vết sẹo khá lớn trên khuôn mặt nên tự ti về ngoại hình của mình. Mặc dù vậy, Huyền Minh lại khiến người xem ngỡ ngàng bởi sức mạnh về giọng hát khi cô bắt đầu biểu diễn ca khúc It’s all comeback to me now.

Đây là một ca khúc thuộc thể loại Soft Rock, nằm trong album đầu tiên của ca sĩ Celine Dion. Bài hát sau khi phát hành đã đạt vị trí thứ 2 trong Bảng xếp hạng Mỹ Billboard Hot 100 và đứng vị trí thứ 3 trong UK Singles Chart.

Ít ai có thể ngờ một cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn lại sỡ hữu chất giọng nội lực như Huyền Minh. Ngay sau khi thể hiện xong phần thi của mình, Mr Đàm đã chạy lên sân khấu để bày tỏ sự yêu mến và động viên tinh thần của Huyền Minh.

‘ Phần thi của Huyền Minh là một trong số những tiết mục nổi bật trong tập đầu tiên

Thậm chí, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã thốt lên: “Phải dùng từ xuất sắc dành cho giọng hát của bạn. Với giọng hát này thì có lẽ không có bài hát nào có thể làm khó được bạn. Tôi nghĩ bạn nên tự hào và tự tin vì chính tài năng mình có và đừng mang trong mình sự tự ti. Tôi tin chắc là bạn sẽ có cơ hội đi vào sâu hơn nữa với sự yêu mến của khán giả như thế này và tôi rất mong sẽ được nhìn thấy sự tự tin ở bạn. Bạn đủ điều kiện vì bạn sở hữu một giọng hát quá tuyệt vời”.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem lại phần biểu diễn giúp Huyền Minh có cơ hội bước tiếp vào vòng trong của Nhân tố bí ẩn:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước