Cuộc đua kỳ thú "dậy sóng" trên mạng

Chu Anh, Ảnh: BHD-Thứ hai, ngày 12/08/2013 07:00 GMT+7

Sau tập 3 của "Cuộc đua kỳ thú", một loạt các ý kiến chỉ trích, đòi "tẩy chay" đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Linh Chi đã rộ trên mạng. Sự việc dần đi quá xa khiến các thành viên trong cuộc thi buộc phải lên tiếng.

Ngay từ khi tập đầu tiên được phát sóng, Cuộc đua kỳ thú phiên bản Người nổi tiếng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả xem truyền hình. Giữa một loạt các cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát, chương trình truyền hình thực tế có format hoàn toàn khác biệt đã nhanh chóng đem đến cảm giác khác lạ, thú vị cho người xem.

10 đội chơi trong Cuộc đua kỳ thú sẽ được trải qua các thử thách ở từng chặng đua xuyên suốt các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng trong cả nước. Chỉ mới phát sóng được 3 tập, nhưng cá tính của các thành viên trong từng đội đã phần nào được bộc lộ qua việc thực hiện các nhiệm vụ. Điều này tất yếu sẽ dẫn đến việc có sự yêu - ghét của khán giả dành cho các đội.

‘ Hari - Tiến Đạt

Trong đó, cặp đôi Tiến Đạt - Hari được đặc biệt yêu thích tinh thần chơi thoải mái, vui vẻ. Hari Won - thành viên của đội Hồng nhanh chóng trở thành "cơn sốt" trên mạng bởi sự hồn nhiên và dễ thương. Cô nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khán giả xem đài lẫn cư dân mạng với rất nhiều những lời khen và hàng loạt lời động viên.

Ngược lại, dù có thành tích rất tốt và chơi hết mình nhưng cặp đôi Nhan Phúc Vinh - Linh Chi đã bị "ném đá" chỉ vì thái độ thi đấu quyết liệt lẫn cách thể hiện sự ăn thua rõ nét, dẫn đến những hành động, câu nói chưa hay được phát sóng trên truyền hình. Ở 2 tập đầu, cặp đôi này cũng nhận phải những bình luận không mấy thiện chí của khán giả về thái độ thi đấu tương tự.

‘ Một số ý kiến trên mạng

Là người trong cuộc, Nhan Phúc Vinh, nam diễn viên cho biết: "Vinh và Linh Chi không có khái niệm thất bại và luôn cố gắng vượt lên chính mình. Cả hai đã thống nhất với nhau, đã chơi là phải hết mình, cống hiến và fair-play, mọi chiến thuật sẽ đều xuất phát từ quan điểm này".

Khi đọc được những lời bình luận quá khích trên mạng, bị khán giả đòi "tẩy chay" đội Đỏ và trù úng cho thua sớm, Nhan Phúc Vinh thực sự bức xúc, anh đã phải chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Đối với Linh Chi, cô thẳng thắn chia sẻ: "Tôi có xem qua những ý kiến đó và thực sự tôi thấy đó không phải là vấn đề quá nghiêm trọng. Chẳng qua tôi đã phát biểu quá thẳng và bộc lộ cảm xúc quá thật trong cuộc đua. Nếu mọi người xem các phiên bản của nước ngoài và thực sự ở trong cảm giác đua, mọi người sẽ thấy sức nóng của cuộc đua làm cảm xúc được đẩy cao như thế nào. Dĩ nhiên, phiên bản năm nay dành cho người nối tiếng có thể sẽ hơi "nhạy cảm" khi một số các bạn fan không thích tôi gọi thần tượng của họ bằng những danh xưng "đời thường". Riêng về cách chơi "hơn thua, hiếu thắng" theo nhận định của một số người thì tôi nghĩ có thể khán giả đã quen với suy nghĩ truyền hình là giải trí, không đặt nặng chuyện hơn thua. Cá nhân tôi cho rằng, đã thi đấu thì phải nghiêm túc và nỗ lực để giành chiến thắng. Tôi không có khái niệm thi cho vui".

‘ Linh Chi - Nhan Phúc Vinh trong tập 3

Trước sự việc "lùm xùm" của đội Đỏ, một số thành viên của cuộc thi như Diệp Lâm Anh, Pha Lê, Thanh Hoa, MC Huy Khánh cũng đã bày tỏ ý kiến của mình.

‘ Pha Lê cho rằng "9 đội tham gia sẽ hiểu nhất đội nào fair play và đội nào không..."

‘ Hari Won cho biết cô lại rất thích Linh Chi bởi sự thông minh và quan tâm đến người khác.

‘ Diệp Lâm Anh chia sẻ ý kiến trên trang cá nhân

‘ Người mẫu Thanh Hoa thể hiện rõ thái độ phản đối những bình luận quá khích trên mạng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước