Đặc sắc chương trình khai mạc LHTHTQ lần thứ 33

T.H-Thứ tư, ngày 18/12/2013 17:30 GMT+7

 Với độ dài 1 tiếng, kịch bản chương trình khai mạc LHTHTQ năm nay hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm khai mạc hấp dẫn, mới lạ đối với khán giả. Chương trình sẽ được THTT trên VTV1 vào 20h hôm nay.

Theo đó, xây dựng một chương trình hoành tráng, ý tưởng của chương trình khai mạc sẽ làm nổi bật được tính chất của LHTHTQ – nơi hội tụ văn hóa của 3 miền Bắc – Trung – Nam. Để thực hiện điều này, trong chương trình sẽ xuất hiện những gương mặt nghệ sĩ đến từ nhiều khu vực trong cả nước, có thể kể đến như đại diện khu vực phía Nam – nữ ca sĩ Thanh Thúy, Hà Hoài Thu và nhiều giọng ca từng đạt giải tại Sao Mai 2013…

‘ Toàn cảnh Sân khấu Nhà nước Tuần Châu, Hạ Long - nơi sẽ diễn ra đêm khai mạc LHTHTQ 2013

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình khai mạc năm nay là màn trình diễn hài hước mang tên “Trẩy hội truyền hình” do các nghệ sĩ Đoàn Chèo Quảng Ninh thực hiện. Tiết mục đươc dàn dựng theo thể loại hề chèo truyền thống của dân tộc của tác giả Lương Tử Đức.

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện cùng PV VTV, ông Thành Long - đạo diễn của đêm khai mạc LHTHTQ lần thứ 33 cho biết: “Năm nay, do LHTHTQ diễn ra tại Quảng Ninh - vùng đất biển nên BTC mong muốn đưa tới khán giả những hương vị của miền biển, theo đó, sân khấu sẽ được đặc biệt thiết kế ở hình dáng một chiếc thuyển đang ra khơi”.

‘ Hình ảnh cành buồm - chủ đề chính của chương trình

Để phù hợp với chủ đề và không gian của chương trình, các nhân viên mỹ thuật khi dàn dựng sân khấu đã tạo ra những cánh buồm kết hợp cùng một màn hình LED trải rộng khắp sân khấu. Ý tưởng này đã được các nhân viên thực hiện lắp đặt, sắp xếp từ trước đêm khai mạc 2 ngày để đảm bảo chương trình diễn ra thuận lợi.

Bên cạnh đó, ông Thành Long cũng nhấn mạnh - được đầu tư công phu, chương trình khai mạc sẽ “Là chương trình mở đầu cho một sự kiện mang qui mô ngành, đơn vị được giao tổ chức sản xuất là VTV sẽ tạo ra một sản phẩm mang đậm màu sắc của VTV, đặc sắc và hấp dẫn do chính những người của VTV thực hiện”.

‘ Các nhân viên của VTV đang gấp rút hoàn thành lắp đặt thiết bị sân khấu cho đêm khai mạc

Được đầu tư công phu, hoàng tráng, những nhà sản xuất chương trình hy vọng không chỉ đem tới những phần trình diễn hấp dẫn, đậm chất văn hóa, mà còn lưu lại những hình ảnh, ấn tượng đẹp của LHTHTQ lần thứ 33 trong lòng khán giả.

Giữ vai trò MC dẫn chương trình trong lễ bế mạc năm nay sẽ là Mỹ Lan và Danh Tùng - hai gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.

Chương trình sẽ được truyền hình truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 18/12/2013 trên VTV1. Mời quí vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước