Đạo diễn Lý An tiếp tục làm phim 3D về đấm bốc

Đức Toàn (Theo Tuổi trẻ)-Thứ năm, ngày 15/08/2013 12:00 GMT+7

 Sau thành công của bộ phim 3D đầu tiên, Cuộc đời của Pi, đạo diễn Lý An tiếp tục thực hiện bộ phim 3D mới về đề tài đấm bốc.

Bộ phim mới của Lý An sẽ lột tả thế giới của các võ sĩ đấm bốc và những trận đấu kinh điển của giai đoạn 1960 - 1970. Một trong những điểm nhấn của bộ phim là đoạn tái hiện lại cuộc đối đầu giữa hai võ sĩ huyền thoại Muhammad Ali và Joe Frazier trong trận đấu nổi tiếng Thrilla In Manila năm 1975.

Bộ phim 3D đầu tiên của đạo diễn Lý An là Cuộc đời của Pi được đánh giá rất cao, đạt được doanh thu ấn tượng 609 triệu USD trên toàn cầu. Phim cũng mang về tượng vàng Đạo diễn xuất sắc cho Lý An tại lễ trao giải Oscar năm 2013.

Yahoo! Movies cho biết Peter Morgan là người viết kịch bản phim. Giới chuyên môn đánh giá cao ông Morgan là chuyên gia kịch tính hóa những sự kiện có thật để đưa lên phim. Ông từng hai lần được đề cử giải Oscar về kịch bản xuất sắc cho các phim Frost/Nixon và The Queen.

Theo trang IMDB, đối tác sản xuất dự án phim mới của Lý An là “người quen” James Schamus - giám đốc điều hành hãng Focus Features. Ông Schamus thường xuyên hợp tác trong những bộ phim nổi tiếng của Lý An như Ẩm thực nam nữ, Lí trí và tình cảm, Giông bão, Ngoại hổ tàng long…

Trang Guardian cho rằng bộ phim mới càng làm tăng thêm danh tiếng của Lý An với khả năng đạo diễn nhiều thể loại phim khác nhau, từ võ thuật như Ngọa hổ tàng long, phim về siêu anh hùng như Hulk - Người khổng lồ xanh, tình yêu đồng tính như Brokeback Mountain (tạm dịch: Chuyện tình sau núi)…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước