Dấu ấn số 9: Maya "tình tứ" bên Quang Hà

NT-Thứ ba, ngày 29/04/2014 09:00 GMT+7

Maya – Nữ ca sỹ kiêm diễn viên xinh đẹp của phim Cô dâu đại chiến 2 vừa thực hiện bộ hình khá nóng bỏng cùng nam ca sỹ Quang Hà - nhân vật chính của liveshow Dấu ấn lần thứ 9.

Trong chương trình Dấu ấn số 9, khách mời Maya lần đầu tiên song ca cùng chú họ là ca sỹ Quang Hà trong ca khúc Trăm năm không quên của nhạc sỹ Đức Thịnh. Mặc dù ít khi xuất hiện chung với nhau nhưng tình cảm giữa hai chú cháu Quang Hà – Maya khá tốt. Lúc cả hai còn ở Hà Nội, Maya đã từng có thời gian sống cùng nhà với Quang Hà. Mỗi khi nói về cô cháu gái của mình, Quang Hà hay trêu Maya là “Hường móm”, bởi tên thật của cô là Mai Thu Hường.

Ngoài Maya, chương trình còn có sự góp mặt của người mẫu Thái Hà, Kim Dung, Lan Khuê, Tô Uyên Khánh Ngọc, Lê Thu An, Lê Thị Phương, Trúc Nguyễn, Diễm Hương, Mỹ Dung, Quanh Đi, diễn viên điện ảnh Quỳnh Trang… Các người mẫu sẽ biểu diễn thời trang áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng trong một tiết mục của ca sỹ Quang Hà.

Là nhân vật ca sỹ khách mời được chờ đợi nhất trong liveshow Dấu ấn của Quang Hà, danh ca Tuấn Ngọc sẽ bay từ Mỹ về Việt Nam để kịp chuẩn bị cho liveshow. Riêng Quang Hà, hiện tại anh đang tập luyện cùng với ban nhạc.

Hãy cùng ngắm bộ ảnh mới nhất do Quang Hà và Maya thực hiện:

Liveshow Dấu ấn số thứ 9 với nhân vật chính là ca sỹ Quang Hà sẽ diễn ra vào lúc 20h, thứ Bảy (3/5) và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế cùng một số đài địa phương khác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước