David Letterman sẽ nghỉ hưu năm 2015

Song Anh-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 20:00 GMT+7

David Letterman, người dẫn chương trình đêm muộn lâu nhất trong lịch sử truyền hình vừa công bố quyết định sẽ tạm biệt màn ảnh nhỏ vào năm tới.

Trong chương trình Late Show ngày 4/3, người dẫn David Letterman bất ngờ tuyên bố sẽ rời khỏi chương trình vào năm tới, khi hợp đồng của ông với Đài CBS hết hạn.

Quyết định của người dẫn kì cựu này gây ngạc nhiên cho cả khán giả và lãnh đạo Đài CBS. Ông chia sẻ: “Tôi và Leslie Moonves, Giám đốc CBS, đã có mối quan hệ tốt đẹp suốt những năm qua. Tôi không chủ định gây bất ngờ cho mọi người. Tuy nhiên, hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào năm tới, và tôi không có ý định gia hạn. Vì vậy, đây là thời điểm hợp lí để thông báo với khán giả và đồng nghiệp”.

Trước khi chính thức thông báo với khán giả trên sóng, David Letterman gọi điện cho Leslie và bảo: “Mọi việc rất ổn, anh rất tốt, CBS tuyệt vời, nhưng tôi muốn nghỉ hưu”.

‘ David Letterman trò chuyện cùng Đệ nhất phu nhân Mỹ

Người dẫn chương trình 66 tuổi này “thống trị” chương trình đêm muộn trên sóng truyền hình từ năm 1982, khi Late Night with David Letterman ra đời.

Sau khi đối thủ của ông trên lĩnh vực này là Jay Leno từ chức, nhiều người dự đoán Letterman sẽ kéo dài hợp đồng với CBS vì đang ở vị trí độc quyền với đối tượng khán giả lớn tuổi. Tuy nhiên, một năm trước, khi hợp đồng hết hạn, Letterman chỉ khăng khăng gia hạn trong một năm, nhiều người đã dự đoán ông có ý định rút lui khỏi màn ảnh nhỏ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước