Điểm lại những giọng ca nổi bật trong Liveshow 3 "Sao Mai Điểm hẹn 2014"

T.H-Thứ bảy, ngày 19/07/2014 21:28 GMT+7

Ngô Thanh Huyền là thí sinh có lượng bình chọn nhiều nhất ở tuần thi phong cách rock

Dù không quá hoàn hảo, nhưng Ngô Thanh Huyền, Đỗ Thanh Ngọc và Nguyễn Thị Thủy có thể xem là những giọng ca nổi bật nhất trong đêm thi thứ ba của Sao Mai Điểm hẹn 2014 - đêm R&B, Hip - hop và Dance.

Sau hai liveshow đầu tiên, top 12 Sao Mai Điểm hẹn 2014 tiếp tục đối mặt với một thử thách mới - phong cách nhạc R&B, Hip - hop và Dance. Đây được ví như “mảnh đất màu mỡ” để các ca sĩ có thể phô diễn kĩ thuật và phong cách cá nhân. Đồng thời, đó cũng là cơ hội giúp họ ghi dấu ấn với khán giả trước khi đêm loại thí sinh đầu tiên sẽ diễn ra vào 26/7 tới.

Trong đêm liveshow thứ ba, với 12 tiết mục sôi động và đầy màu sắc, các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn khá “đã mắt”. Tuy nhiên, không khó để nhận ra đa phần các sao mai năm nay vẫn chưa thực sự có đột phá ở đêm thi tuần này.

‘ Đỗ Thanh Ngọc với That's OK

Nổi bật trong Liveshow 3 Sao Mai Điểm hẹn 2014 phải kể đến những chất giọng khỏe với phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn của Ngô Thanh Huyền (ca khúc Taxi), Đỗ Thanh Ngọc (ca khúc That’s OK), Hoàng Thị Hồng Ngọc (ca khúc Xinh) và Nguyễn Thị Thủy (ca khúc Ngày xa anh). Họ cũng chính là số ít các thí sinh nhận được đánh giá cao của Hội đồng nghệ thuật trong đêm thi.

Sở hữu giọng hát khỏe, nội lực, kết hợp cùng kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, Thanh Huyền đã “ghi điểm” với bản “hit” của Thu Minh - Taxi. Quán quân dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2013 đã nhận được nhiều lời khen từ Hội đồng nghệ thuật. Đặc biệt, đạo diễn Việt Tú còn phong tặng danh hiệu “Á hậu 1” cho cô.

‘ Ngô Thanh Huyền sôi động với Taxi

Nếu Thanh Huyền đột phá trong một bản dance sôi động thì Thanh Ngọc lại được đánh giá là người hát “có chất” R&B nhất trong đêm thi với ca khúc That’s OK. Nhạc sĩ Huy Tuấn đã hết lời khen ngợi khả năng hát R&B của cô khi biết đây là lần đầu tiên Thanh Ngọc thể hiện dòng nhạc này.

Hát cuối cùng, Nguyễn Thị Thủy trở thành cái kết đẹp cho liveshow thứ ba của Sao Mai Điểm hẹn. Lựa chọn một ca khúc kinh điển nằm trong album Chat với Mozat của Mỹ - Ngày xa anh, cô gái đến từ Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam được đánh giá là một trong những thí sinh giữ phong độ ổn định nhất từ đầu mùa giải đến nay.

‘ Nguyễn Thị Thủy với Ngày xa anh

Bên cạnh đó, với ca khúc cô lựa chọn trong đêm thi vừa qua, Nguyễn Thị Thủy cũng là thí sinh luôn cho thấy sự thông minh khi lựa chọn ca khúc trình diễn. Bởi theo đánh giá của Hội đồng nghệ thuật, đó là “một sự lựa chọn khôn ngoan và lách luật khôn khéo” bởi nó hợp với giọng và khả năng thanh nhạc của Thủy mà vẫn đảm bảo được tiêu chí do BTC đưa ra.

Kết thúc đêm thi tuần 3, 12 thí sinh sẽ bước vào thử thách Hát đôi ở tuần 4. Trong đó, 7 thí sinh xuất sắc nhất trong liveshow này sẽ tiếp tục đến với vòng 2 Sao Mai điểm hẹn, 5 thí sinh còn lại sẽ phải dừng cuộc chơi và ra về.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những phần trình diễn ấn tượng trong đêm liveshow thứ 3 qua video dưới đây:

Phần trình diễn ca khúc Taxi của Ngô Thanh Huyền

Phần trình diễn ca khúc Ngày xa anh của Nguyễn Thị Thủy

Phần trình diễn ca khúc Xinh của Hoàng Hồng Ngọc

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước