Diễn viên Mai Chi: “Chín chắn trong từng vai diễn”

VTV kết nối-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 16:07 GMT+7

Diễn viên Mai Chi trong phim Trò đời

Là một diễn viên mới vào nghề, Mai Chi luôn có sự cẩn thận khi lựa chọn cho mình vai diễn phù hợp trong từng bộ phim.

Nếu theo dõi Trò đời, khán giả dễ dàng thấy được sự yểu điệu thục nữ của cô Tuyết và thật khó hình dung diễn viên trẻ như Mai Chi lại có thể nhập vai ưng ý khi hoá thân thành một người cá tính.

Thế nên, rất nhiều khán giả đã bất ngờ khi gặp lại cô Tuyết trong vai một vận động viên mạnh mẽ, cá tính, có nhiều diễn biến nội tâm phức tạp ở bộ phim Trái tim kiêu hãnh của đạo diễn Quốc Tuấn, hiện đang phát sóng trên VTV6.

Ít ai biết được rằng, để hoàn thành tốt vai diễn một vận động viên đá cầu chuyên nghiệp trong phim, Mai Chi đã có những ngày tháng luyện tập nghiêm túc với thái độ cầu thị hiếm có so với một diễn viên mới vào nghề.

Sinh năm 1990, Mai Chi là cái tên khá nổi trong giới trẻ Hà Thành với danh hiệu Miss Teen thân thiện 2008. Không vội vã tìm kiếm sự nổi tiếng, Mai Chi khá dè dặt và khiêm tốn khi nhận lời mời tham gia đóng phim. Vì thế, mãi đến gần đây, khán giả mới gặp Mai Chi trong vai trò diễn viên khi cô đảm nhiệm vai Tuyết của Trò đời. Nghiêm túc và cầu thị, Mai Chi đã diễn khá tròn vai.

Sau cô Tuyết, khán giả VTV6 gặp lại Mai Chi trong vai Hằng của Trái tim kiêu hãnh – bộ phim đầu tay của đạo diễn, diễn viên Quốc Tuấn. Thực tế, dù lên sóng sau nhưng đây mới là vai diễn đầu tiên của Mai Chi và như thú nhận của đạo diễn Quốc Tuấn, cũng phải có duyên lắm anh mới casting được Mai Chi để cho vai diễn nhiều tiêu chí này.

Trong phim, nhân vật Hằng của Mai Chi là một cô gái đầy cá tính, có năng khiếu đá cầu. Vai diễn đòi hỏi Mai Chi phải có trình độ đá cầu như một vận động viên thực sự. Vì vậy, trước khi bấm máy, Mai Chi đã có những ngày tháng lăn lộn, vất vả với các huấn luyện viên đá cầu, đó cũng là khoảng thời gian để lại cho Mai Chi nhiều kỷ niệm đẹp.

Những ngày tháng luyện tập miệt mài của Mai Chi đã được đền đáp xứng đáng khi trong từng cảnh quay, kỹ thuật đá cầu của Mai Chi rất thật và thuyết phục được đạo diễn.

Theo bật mí của đạo diễn Quốc Tuấn, tất cả các cảnh diễn đá cầu của Mai Chi đều được giữ nguyên và chỉ can thiệp bằng một vài kỹ xảo đơn giản.

Để thấy rõ hơn những nỗ lực của diễn viên trẻ Mai Chi, mời quý khán giả tiếp tục theo dõi bộ phim Trái tim kiêu hãnh đang phát sóng lúc 22h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV6.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem chi tiết hơn về diễn viên Mai Chi:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước