Diệp Lâm Anh: “Trong Bếp hát, tôi điên ít hơn Mi Lan”

NT-Thứ tư, ngày 09/04/2014 13:57 GMT+7

Từng có một thời gian dài làm việc với nhau, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 và bạn diễn Mi Lan Lê tỏ ra khá “ăn khớp” khi hóa thân thành hai cô nàng lễ tân trong phim Bếp hát.

Vừa là vũ công và ca sĩ, lại sở hữu ngoại hình đẹp, Diệp Lâm Anh nghiễm nhiên trở thành ứng cử viên sáng giá cho vai diễn được xem như “gương mặt đại diện của nhà hàng Avilon” trong phim Bếp hát của hai đạo diễn Phan Xine và Danny Đỗ.

Tuy nhiên, vì là lần đầu đóng phim nên “chân dài” vẫn còn rất nhiều bỡ ngỡ và lo sợ trong những cảnh quay đầu. Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Vì đây là lần đầu tiên đóng phim nên tôi vẫn chưa bắt kịp được cảm xúc của những ngày đầu làm việc. Tôi rất hồi hộp không biết mình diễn có được hay không. Khi được tổ phục trang đưa cho trang phục của vai diễn, tôi cảm thấy hơi choáng, không nghĩ rằng mình sẽ phải diện những bộ cánh lòe loẹt như thế suốt phim. Về hai nhân vật lễ tân của nhà hàng Avilon thì hai cô này đều khá tưng tửng, nhưng vai của tôi thì đỡ “điên” hơn vai của Milan Lê. Vai của Milan là một vai rất mê trai và tôi phải luôn là người kiềm cô ấy lại”.

Trong nhà hàng Avilon, Châu (Diệp Lâm Anh) và Phương (Milan Lê) là cặp bài trùng và là hai cô gái nhiều chuyện nhất. Họ tò mò, quan tâm và bình luận về mọi chuyện dù quan điểm của hai người rất không giống ai. Trong hai người, Châu là người thông minh và hiểu biết hơn và thường phải giải thích cho Phương về mọi việc. Nếu như khu vực nhà bếp lúc nào cũng căng thẳng và gây cấn với những chuyện tình cảm phức tạp thì khu vực nhà hàng – nơi làm việc của hai cô lễ tân xinh đẹp toàn là chuyện phiếm.

Hãy cùng ngắm một số hình ảnh của hai cô nàng lễ tân xinh đẹp trong Bếp hát:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước