"Giai điệu tự hào" tạo hiệu ứng tốt từ những số đầu tiên

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 08/04/2014 15:28 GMT+7

Chỉ sau 3 số phát sóng nhưng chương trình Giai điệu tự hào đã tạo được sự chú ý đặc biệt của khán giả truyền hình.

Thưởng thức những ca khúc kinh điển là niềm tự hào chung của dân tộc và được sống lại thời khắc lịch sử gắn bó với những ca khúc bất hủ là những cảm nhận chung của khán giả truyền hình khi theo dõi chương trình Giai điệu tự hào trên VTV1.

Được Việt hóa từ format gốc là chương trình Tài sản Quốc gia của Nga, Giai điệu tự hào không chỉ là một chương trình ca nhạc “làm mới” các ca khúc đã từng yêu thích trong nhiều thập kỷ, mà bằng phần bình luận của các vị khách mời thuộc hai thế hệ, với nhiều quan điểm khác biệt, thậm chí đối lập, Giai điệu tự hào đã xây dựng được một bản sắc rất riêng.

Tạo ra được một diễn đàn để các thế hệ bày tỏ quan điểm, cá tính và bảo vệ lập trường riêng, Giai điệu tự hào đã có được không khí lôi cuốn ngay tại trường quay.

Để đảm bảo được tinh thần của chương trình, nhà sản xuất đã mời một ê-kíp gồm những tên tuổi uy tín gồm Giám đốc âm nhạc, phối khí, dàn dựng NS Quốc Trung, đạo diễn sân khấu Việt Tú, kịch bản – nhà văn, nhà biên kịch Phan Huyền Thư.

Bộ 3 này đã đưa các ca khúc vang bóng một thời với những giọng ca bất hủ trở lại trong một phiên bản mới với sự thể hiện trẻ trung, sôi động của dàn sao Việt.

Sau 3 số phát sóng Giai điệu tự hào đã thu hút lượng lớn khán giả ở mọi lứa tuổi, mọi thành phần xã hội, chứng tỏ sức sống mãnh liệt của những ca khúc cách mạng trong trái tim người dân Việt Nam.

Quý vị hãy lick vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Giai điệu tự hào phát sóng vào ngày Chủ nhật cuối cùng hàng tháng. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước