Giọng hát Việt nhí: Jennifer Phạm dẫn chương trình thay MC Trấn Thành

NT-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 16:05 GMT+7

Ở Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, khán giả quen mặt với chàng MC hài hước, vui nhộn Trấn Thành thì năm nay, người đảm nhận vai trò này sẽ là MC Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm được khán giả biết đến với vai trò MC ở nhiều chương trình, điển hình là cuộc thi Chinh phục đỉnh cao. Cô được đánh giá là người dẫn khéo léo, duyên dáng và có phong thái chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Jennifer Phạm đã được mời vào vị trí dẫn chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai.

Khi được hỏi về việc lần đầu đảm nhận vai trò này, Jennifer chia sẻ: “Khi nhận lời làm MC cho Giọng hát Việt nhí, tôi đã đắn đo và suy nghĩ thật nhiều. Năm ngoái, MC Trấn Thành đã rất thành công ở vị trí này, đó cũng chính là áp lực cho bản thân tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn rất tự tin vì đã làm mẹ của hai con nên phần nào hiểu được tâm lý để trò chuyện, hỏi han các em. Tôi sẽ có cách riêng của mình để có thể hoàn thành tốt nhất vai trò mới này”.

Với ngoại hình xinh đẹp, nụ cười thân thiện cùng cách giao tiếp khéo léo, ngay ở vòng Giấu mặt Jennifer Phạm rất “được lòng” các em nhỏ.

Chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 có nhiều sự đổi mới, không chỉ thay đổi HLV mà còn thay đổi người dẫn chương trình. Ban tổ chức mong muốn tìm kiếm MC nữ để có thể tiếp cận và hiểu tâm lý các em nhiều hơn. Với sự tinh tế của mình, Jennifer Phạm hứa hẹn sẽ đảm nhận tốt vai trò lần này và mang lại cho chương trình màu sắc riêng.

Tập đầu tiên vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 21/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước