Giọng hát Việt nhí - Tập 5 vòng Giấu mặt: Bùng nổ với nhiều giọng ca “khủng”

T.H-Thứ sáu, ngày 18/07/2014 17:01 GMT+7

Cặp đôi Giang - Hồ đang là đội có thí sinh ít nhất. Liệu họ có giành về cho mình được những giọng ca tiềm năng trong tập này?

Sau tập 4 với những phần biểu diễn cực “chất’ của các giọng ca nhí, tập 5 vòng Giấu mặt hứa hẹn sẽ tiếp tục đem tới nhiều tiết mục được đánh giá là ấn tượng, hấp dẫn nhất trong vòng thi này.

Chia sẻ về chương trình sắp tới, HLV Lam Trường tiết lộ: “Ở tập 5 sẽ quy tụ hầu như những thí sinh đinh nhất. Giọng hát của các em đã thực sự làm chúng tôi khá bất ngờ và lúc xoay ghế lại, có những trường hợp khiến tôi và 3 huấn luyện viên còn lại choáng vì ngoại hình quá dễ thương hoặc nhỏ bé so với giọng hát khủng”.

Bên cạnh đó, chị Tư Cẩm Ly cũng cho biết dù đã trải qua mọi cảm xúc ở buổi ghi hình nhưng chị vẫn háo hức, chờ đợi đến tập phát sóng cuối cùng của vòng Giấu mặt.

Kể từ thời điểm lên sóng số đầu tiên, chương trình Giọng hát Việt nhí đang ngày càng trở nên hấp dẫn và kịch tính. Tuy nhiên, nếu ở những tập đầu, dường như các Huấn luyện viên vẫn chưa phát huy được hết khả năng hoạt ngôn của mình, thì càng ở những tập sau, họ sẽ càng có nhiều cơ hội để thể hiện cá tính riêng.

‘ Hai "chiến binh" cuối cùng của đội Lam Trường lộ diện trong tuần này là ai?

Và tất nhiên, chương trình cuối cùng trong vòng này cũng sẽ không thể thiếu màn “khẩu chiến” nảy lửa giữa các HLV để giành về cho mình những "chiến binh" tiềm năng nhất. “Tôi đã bắt nhịp kịp ở những tập sau, tôi nói nhiều hơn và thể hiện được cái tôi của mình nhiều hơn”, anh Hai Lam Trường chia sẻ.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 sắp hoàn thành chặng đường của mình với đêm thi cuối cùng sẽ diễn ra vào thứ Bảy tuần sau (26/6). Từ vòng thi sau, các thí sinh xuất sắc nhất được chọn lọc sẽ bước vào vòng Đối đầu gay cấn và đầy kịch tính.

Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào 21h, thứ Bảy, ngày 26/6/2014 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước