Hạnh Thúy vác bụng bầu lên phim Tiệm bánh Hoàng tử bé

NT, Ảnh: Smart Media-Thứ ba, ngày 22/10/2013 16:20 GMT+7

 Mặc dù đang có em bé nhưng Hạnh Thúy (chị Bông Nail) vẫn không từ bỏ vai diễn của mình và tiếp tục sự nghiệp tám chuyện của mình cho đến hết phần 1 bộ phim sit-com Tiệm bánh Hoàng Tử bé.

Với vai diễn bà chị Bông Nail là hội trưởng của hội nhiều chuyện khu chung cư Ngàn Sao, diễn viên Hạnh Thuý đã để lại nhiều ấn tượng bằng lối diễn xuất dí dỏm và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả qua sit-com dài 260 tập Tiệm bánh Hoàng tử bé phát sóng VTV9 vào lúc 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

‘ Một cảnh quay hài hước của phim

Đây là vai diễn được nhiều khán giả trông đợi trong các tập phim bởi ngoài tính cách độc đáo của nhân vật, ngoại hình của chị Bông Nail cũng khiến người xem cảm thấy “dễ ghét” với xì-tai mặc váy ngoài quần có một không hai của mình. Ở Tiệm bánh Hoàng tử bé, tung hứng ăn ý với Bông Nail là nhân vật Hoa hậu Cố đô Huế 2009 Maika (do Diễm Châu đóng). Hai bà chị lập hội nhiều chuyện và bới móc, đơm đặt, dựng chuyện gây xáo trộn cả khu chung cư.

Trong thời gian quay, diễn viên Hạnh Thuý báo tin mừng là chị đã có tin vui. Hạnh Thuý hài hước cho rằng: “Có lẽ cứ đến trường quay là cười từ sáng đến tối cho nên bụng cứ thế to dần, giống như bà Linda Kiều (Xuân Lan đóng) đó, bà cười nhiều nhất nên bụng bây giờ to nhất rồi”. Mặc dù đang có em bé, nhưng không như người mẫu Xuân Lan, chọn cách nghĩ ngơi vì sức khoẻ không cho phép, chị Bông Nail vẫn không từ bỏ vai diễn của mình và tiếp tục sự nghiệp tám chuyện của mình cho đến hết phần 1 bộ phim.

Là bộ phim duy nhất hiện tại được sản xuất theo phương thức vừa ghi hình vừa phát sóng theo cách làm việc những bộ phim Hàn Quốc hiện giờ, Tiệm bánh Hoàng tử bé khiến khán giả thích thú bởi phim luôn cập nhật những xu hướng, vấn đề mà giới trẻ đang quan tâm.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh hài hước trên trường quay bộ phim Tiệm bánh Hoàng tử bé:

‘ Hạnh Thúy và các diễn viên trong phim


Bộ phim hiện đang được phát sóng trên VTV9 vào lúc 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước