Hồ Trung Dũng "làm mới" bài của Võ Hạ Trâm

NT-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 10:21 GMT+7

Hồ Trung Dũng trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao

Trong liveshow 6 Chinh phục đỉnh cao sẽ diễn ra vào tối 9/3, Hồ Trung Dũng cho biết anh sẽ thể hiện lại ca khúc Võ Hạ Trâm từng biểu diễn trong liveshow 4 nhưng mang màu sắc riêng.

Trong liveshow Chinh phục đỉnh cao tuần này, với chủ đề Opera Rock, Hồ Trung Dũng đã lựa chọn và sẽ thể hiện một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc Pop-Rock thế giới ra đời vào năm 1984 mang tên là Hallelujah. Đây là một trong những bài hát được ghi âm nhiều nhất trong lịch sử âm nhạc đại chúng với hơn 300 phiên bản, hầu hết được các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu biểu diễn.

Ở liveshow 4, Võ Hạ Trâm cũng đã từng thể hiện ca khúc này và đêm thi tới, Hồ Trung Dũng tiếp tục thể hiện lại nhưng điều đặc biệt ở bài hát này là vui hay buồn không nằm ở lời ca mà ở cách trình diễn của nghệ sĩ.

Hồ Trung Dũng từng chia sẻ rằng anh không được đào tạo bài bản về opera thế nhưng qua mỗi liveshow, phần trình diễn của anh luôn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Sở hữu chất giọng tốt cùng với ngoại hình sáng sân khấu, Hồ Trung Dũng luôn thể hiện trọn vẹn bài hát mình lựa chọn qua mỗi đêm thi.

“Đi được đến chặng đường hôm nay là tôi đã thấy rất vui rồi. Bản thân tôi cũng đã cố gắng nhiều hơn mức có thể để chinh phục thể loại âm nhạc khá khó này. Dù được đi tiếp hay có dừng lại thì tôi vẫn sẽ luôn lạc quan bởi tôi đã dũng cảm vượt qua được thử thách chính mình. Với tôi, thắng thua không quan trọng. Đêm thi tuần này hoàn toàn không phải là sở trường của tôi, lo lắng sẽ là điều không thể tránh khỏi nhưng nếu để nó lấn át mọi thứ thì tôi sẽ chẳng thể làm tốt phần thi của mình. Tôi mong khán giả sẽ ủng hộ cho tôi và tất cả những thí sinh còn lại của chương trình” – Hồ Trung Dũng cho biết.

Liệu cách thể hiện của Hồ Trung Dũng có khác gì so với nàng tiên cá Võ Hạ Trâm? Phần trình diễn của anh có thuyết phục được giám khảo và khán giả?

Liveshow 6 Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật (9/3) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước