Học viện ngôi sao: Bật mí single mới ra của top 4

T.H-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 16:10 GMT+7

Thư chưa gửi anh của Nguyễn Hải Phong và Một phút giây của Thanh Bùi là hai trong số 4 sáng tác mới sẽ được các thí sinh Học viện ngôi sao sử dụng cho single đầu tay ra mắt trong tuần tới.

Cùng với sự hỗ trợ của các tên tuổi đình đám trong lĩnh vực sáng tác và sản xuất âm nhạc như Thanh Tâm, Nguyễn Hải Phong, Thanh Bùi, Phúc Bồ, top 4 Học viện ngôi sao đang ráo riết chuẩn bị cho việc ra mắt single đầu tay của mình.

Là một trong những học viên từng thể hiện khá nhiều những sáng tác của Nguyễn Hải Phong trong chương trình, Hòa Minzy rất hào hứng được bắt tay cùng nhạc sĩ tài năng này để thực hiện single đầu tay của mình. Trong lần hợp tác này, Hòa Minzy sẽ thể hiện ca khúc - Thư chưa gửi anh - một sáng tác hoàn toàn mới do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong viết.

Bài hát là câu chuyện của một cô gái và mối tình đơn phương của mình, tất cả tâm tư được trút vào một lá thư gửi cho người con trai mà mình “thầm thương trộm nhớ”. Vừa có nét tinh nghịch, hồn nhiên, nhưng cũng rất tình cảm nhẹ nhàng, ca khúc mới này được đánh giá là rất phù hợp với khả năng và giọng hát của Hòa Minzy.

Một học viên khác cũng sẽ cho ra mắt single ca khúc mới là Hoàng Yến Chibi. Cô sẽ cùng hợp tác với nhà sản xuất Thanh Bùi trong một ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Một phút giây. Bài hát là câu chuyện của một con người trẻ với niềm tin, ý chí mãnh liệt để vượt qua những trở ngại, khó khăn, và tận hưởng mỗi “một phút giây” còn lại để vươn lên tỏa sáng. Đây là ca khúc mà theo Thanh Bùi đánh giá là rất hợp với hình ảnh và câu chuyện của Hoàng Yến Chibi.

Không sở hữu một ca khúc mới cho riêng mình như các học viên còn lại, nhưng Kim Thành lại có may mắn được làm việc với nhạc sĩ Thanh Tâm – người luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những bản phối mới lạ, độc đáo đậm dấu ấn riêng. Đặc biệt, ca khúc Không có người do Thanh Tâm sáng tác vốn gắn liền với tên tuổi của vợ anh, nữ ca sĩ Hải Yến, sẽ được chính nhạc sĩ làm mới lại cho giọng ca của Kim Thành trong single mới.

Khác với các học viên khác, Gia Bảo là cái tên đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại phòng thu và công việc sáng tác, sản xuất một ca khúc mới. Đặc biệt, anh chàng cũng có những lợi thế nhất định khi được làm việc cùng Phúc Bồ - người anh thân thiết của Gia Bảo trong FB Boiz.

Ca khúc mà Phúc Bồ lựa chọn cho Gia Bảo là một ca khúc nhạc dance với tựa đề Beautiful girl. Không phải những bản ballad tự sự hay R&B rộn rã như thưởng thấy ở Gia Bảo, single mới này sẽ là một ca khúc nhạc dance sôi động với đoạn điệp khúc bắt tay, dễ nhớ và dễ khiến người nghe lẩm nhẩm theo cùng.

Mỗi một single mang một màu sắc, dấu ấn khác nhau đậm phong cách riêng của nhạc sĩ sáng tác và phù hợp với cá tính âm nhạc của các học viên trong top 4. Tất cả hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những sản phẩm âm nhạc thú vị và mới lạ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước