Học viện ngôi sao: Hé lộ ca khúc trình diễn trong liveshow "Hát nhóm"

T.H-Thứ ba, ngày 01/04/2014 06:50 GMT+7

5p.m, LK Vũ điệu hoang dã – Taxi, Đường Cong và Anh không đòi quà sẽ là những ca khúc được các thí sinh Học viện ngôi sao lựa chọn thể hiện trong đêm liveshow với chủ đề “Hát nhóm”.

Đêm liveshow đề cử thứ hai của Học viện ngôi sao với chủ đề “Hát nhóm” là một thử thách lớn với các học viên khi phải phối hợp ăn ý những cá tính âm nhạc khác nhau trên cùng một sân khấu.

Nhóm đầu tiên gồm ba cô gái Hòa Minzy, Thanh Ly và Rainy Dương. Họ sẽ đem tới cho khán giả một bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh - ca khúc Đường cong. Bắt cặp với Hòa Minzy và Thanh Ly, những người được đánh giá là sở hữu giọng ca thuộc hàng tốt nhất của Học viện ngôi sao, Rainy Dương vừa có trong tay nhiều lợi thế hơn so với các thí sinh nữ khác nhưng nhưng đồng thời cũng là thách thức không nhỏ với cô.

Theo đó, trong phần trình diễn tại đêm liveshow sắp tới, Hòa Minzy và Rainy Dương sẽ đảm nhận phần hát và bè chính, trong khi các đoạn dance break sẽ là đất để Rainy Dương khoe khả năng vũ đạo và sự quyến rũ của mình.

‘ Nhóm Huỳnh Anh - Quang Minh - Gia Bảo (từ phải sang trái)

Một nhóm nữ khác là sự kết hợp của ba cô gái Hoàng Yến - Kim Thành - Huyền Trang. Đây là bộ ba được đánh giá đồng đều hơn cả về chất giọng lẫn khả năng vũ đạo, đồng thời có kĩ năng thanh nhạc tương đối vững vàng.

Quyết định thể hiện một liên khúc sôi động gồm 2 ca khúc Vũ điệu hoang dã - Taxi, khó khăn lớn nhất mà 3 cô gái này cần phải vượt qua đó chính là làm sao để làm mới hai ca khúc đã quá quen thuộc và từng được thể hiện bởi những giọng ca hàng đầu như Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh.

Trong khi đó, nhóm nam Huỳnh Anh, Gia Bảo và Quang Minh lại có sự kết hợp khá ăn ý khi luyện tập. Lựa chọn một ca khúc khá lạ về chủ đề ùn tắc giao thông là 5p.m, cả ba đã quyết định sẽ phối bài hát theo phong cách “zombie” đặc trưng của nữ ca sĩ Lady Gaga. Ngoài ra, Gia Bảo cũng viết riêng một đoạn rap và biên đạo cho tiết mục của mình.

‘ Một cuộc trò chuyện giữa các học viên cùng MC của chương trình

Với những ý tưởng sáng tạo này, tiết mục của ba chàng trai đa tài trong Học viện ngôi sao hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả trên sân khấu liveshow tuần này.

Tương tự với trường hợp của Rainy Dương là Vương Anh, sở hữu chất giọng khá mảnh, nhưng anh chàng cũng biết tận dụng tối đa khả năng vũ đạo và diễn xuất của mình khi kết hợp với Minh Châu, Trường Quang.

Lựa chọn một ca khúc rất “hot” trong giới trẻ là Anh không đòi quà, Vương Anh cũng không ngại hi sinh giả gái để vào vai cô gái bị hai anh chàng “người yêu” Trường Quang, Minh Châu chạy theo đòi quà.

Ở thời điểm hiện tại, các thí sinh trong Học viện ngôi sao đang gấp rút chuẩn bị cho đêm liveshow sắp tới. Điều họ cần nhất lúc này đó là sự đồng điệu của các cá tính âm nhạc trong cùng một nhóm để thể hiện thành công nhất ca khúc mình đã lựa chọn.

Đêm trực tiếp đề cử 2 của Học viện ngôi sao sẽ phát sóng vào 19h55 hôm nay (1/4) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước